เพจแนะนำข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว ที่พัก ของกินจังหวัดกุนมะ และมีวิดิโอรีวิวจังหวัดด้วย

เพจแนะนำข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว ที่พัก ของกินจังหวัดกุนมะ และมีวิดิโอรีวิวจังหวัดด้วย

เพจนี้จะขอแนะนำข้อมูลท่องเที่ยว ที่พัก ของกินและบทความรีวิวจังหวัด กุนมะไปพร้อมกันนะครับ จังหวัดกุนมะตั้งอยู่เกือบศูนย์กลางของหมูเกาะญี่ปุ่น ฝั่งตะวันตกและเหนือรายล้อมไปด้วยภูเขา และเป็นจังหวัดที่ครอบคลุม พื้นที่ราบในคันโตในส่วนตะวันออกเฉียงใต้ มีพื้นที่มากเป็นอันดับสอง ในภูมิภาคคันโตรองจากจังหวัดโทจิงิ อุดมไปด้วยธรรมชาติอย่าง สามภูเขาดังแห่งกุนมะและแม่น้ำใสสะอาดอย่างโอเซะ และแม่น้ำโทเนกาวะ มีออนเซ็นมากมายอาทิ เช่น คุซัตสึ อิคาโฮะ มินาคามิและชิมะ นอกจากนี้ยังมีผลผลิตที่เก็บเกี่ยวได้จากที่นี่เช่น เนื้อวัวโจชูวากิว ต้นหอมชิโมนิตะ และเห็ดชิทาเกะเป็นต้น มีอคคิริโคมิ เป็นตัวแทนวัฒนธรรมอาหารแป้งที่ภูมิใจนำเสนอ และเป็นจังหวัด ที่มีความก้าวหน้าด้านอุตสาหกรรมที่หลากหลายทั้งอุตสาหกรรมรถยนต์ และงานฝีมือพื้นเมือง

Access

วิธีเดินทางไปจังหวัดกุนมะ

การเดินทางไปจัหวัดกุนมะ

วิธีเดินทางไปจังหวัดกุนมะ

  • 【เดินทางจากโตเกียว】

    ● เดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 1 ชั่วโมง

    ● ขึ้นชินคันเซ็นสายโจเอ็ทสึ/โฮคุริคุ ประมาณ 50 นาที

  • 【เดินทางจากนาโกย่า】

    ● เดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 4 ชั่วโมง 30 นาที

    ● ขึ้นชินคันเซ็นสายโทไกโดไปลงที่สถานีโตเกียว แล้วต่อสายที่ชินคันเซ็นสายโจเอ็ทสึหรือโฮคุริคุ รวมระยะเวลาประมาณ 2 ชั่วโมง 40 นาที

  • 【เดินทางจากโอซาก้า】

    ● เดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 6 ชั่วโมง 30 นาที

    ● ขึ้นชินคันเซ็นสายโทไกโดไปลงที่สถานีโตเกียว แล้วต่อสายที่ชินคันเซ็นสายโจเอ็ทสึหรือโฮคุริคุ รวมระยะเวลาประมาณ 3 ชั่วโมง 35 นาที

ที่พักแนะนำในจังหวัดกุนมะ

SPOT

สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในจังหวัดกุนมะ

นี่คือสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในจังหวัดกุนมะ

  • คุซัตสึออนเซ็น

    คุซัตสึออนเซ็น

    คุซัตสึออนเซ็นเป็นออนเซ็นของจังหวัดกุนมะที่ใช้เวลาเดินทางจากโตเกียวประมาณ 3-4 ชั่วโมงด้วยรถบัส เป็นออนเซ็นที่มีปริมาณน้ำพุร้อนผุดขึ้นมาตามธรรมชาติมากที่สุดในญี่ปุ่น และใช้น้ำจากต้นน้ำแท้ๆโดยไม่ผ่านกระบวนการผสมส่วนประกอบใดๆ (เก็นเซ็นคาเคนากาชิ) ช่วยในการฆ่าเชื้อได้ดีและได้แช่ออนเซ็นด้วยน้ำอุ่นธรรมชาติให้ร่างกายผ่อนคลายเป็นที่รู้จักกันเป็นว่าดีว่าเป็นออนเซ็นที่ได้สัมผัสน้ำพุร้อนคุณภาพชั้นเลิศ

  • ชิมะออนเซ็น

    ชิมะออนเซ็น

    ชิมะออนเซ็นเป็นแหล่งออนเซ็นแสนสงบตั้งอยู่ในหุบเขาในเมืองนากาโนะโจ เขตอากาสึมะ จังหวัดกุนมะเป็นออนเซ็นเก่าแก่มีประวัติความเป็นมานานกว่า 1200 ปี ในเมืองออนเซ็นมีทั้งโรงอาบน้ำสาธารณะ ออนเซ็นแช่เท้า มุมดื่มน้ำออนเซ็นและมีร้านอาหารท้องถิ่นให้ได้ลิ้มลอง จะเที่ยวแบบเช้าเย็นกลับก็สนุกได้ไม่มีเบื่อ

  • น้ำตกฟุคิวาเระ

    น้ำตกฟุคิวาเระ

    น้ำตกฟุคิวาเระได้รับการขนานนามว่าเป็นน้ำตกไนแองการาแห่งซีกโลกตะวันออก ท่ามกลางทัศนียภาพที่สวยงาม เมื่อผิวได้สัมผัสกับความดุดันของสายน้ำตกที่กระเซ็นด้วยความสดชื่นก็ให้ความประทับใจไม่น้อยเลยทีเดียว ด้วยความสูงน้ำตกประมาณ 7 เมตร กว้างประมาณ 30 เมตรราวกับว่าน้ำตกนี้แบ่งแยกแผ่นดินออกจากกัน

  • ภูเขาทานิกาวะ

    ภูเขาทานิกาวะ

    ภูเขาทานิกาวะตั้งอยู่เขตแดนของจังหวัดกุนมะและจังหวัดนีงาตะ ด้วยลักษณะภูเขาที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัว และสิ่งแวดล้อมธรรมชาติโดยรอบที่สวยงาม ยิ่งไปกว่านั้นด้วยเสน่ห์แห่งเมืองออนเซ็นมินาคามิตรงบริเวณเชิงเขา ยิ่งดึงดูดให้นักปีนเขาพากันมาที่นี่เป็นจำนวนมาก ภายในมีหน้าผาสูงชันอิจิโนะคุราซาวะ ซึ่งเป็นจุดปีนผาที่นักปีนผาใฝ่ฝัน สำหรับมือใหม่หรือครอบครัวก็มีคอร์สปีนเขาให้ได้สนุกสนานมากมาย

Gourmet

ของกินท้องถิ่นจังหวัดกุนมะ

  • เนื้อวัวโจชู

    เนื้อวัวโจชู

    เนื้อวัวโจชู เป็นเนื้อวากิวแบรนด์ยอดนิยมของจังหวัดกุนมะรสสัมผัสของรสเนื้อแท้ๆราวกับละลายในปากถือเป็นเสน่ห์ของเนื้อที่นี่ เนื้อโจชูเป็นเนื้อคุณภาพระดับท๊อปคลาสในบรรดาวากิว ท่านจะได้ลิ้มรสความอร่อยของเนื้อได้เต็มๆ

  • ข้าวหุงเนื้อไก่ (โทริเมชิ)

    ข้าวหุงเนื้อไก่ (โทริเมชิ)

    ข้าวหุงเนื้อไก่ "โทริเมชิ" เป็นอาหารท้องถิ่นชื่อดังจังหวัดกุนมะตามเทศกาลหรืออีเว้นท์ต่างๆก็จะมีโทริเมชิเบนโตะออกวางขายซอสหวานผสมเค็มซึมลึกเข้าไปในเนื้อไก่ประกอบกับข้าวสวยที่เก็บเกี่ยวในประเทศให้รสชาติอร่อยเลิศ

  • ข้าวอบหม้อดิน

    ข้าวอบหม้อดิน

    ข้าวอบหม้อดินเป็นข้าวกล่องของร้าน "โอกิโนะยะ" ที่อยู่ในเมืองอันนากะ จังหวัดกุนมะผลิตและขายตามสถานีรถไฟ เอกลักษณ์คือใช้ภาชนะที่ทำด้วยดิน จำหน่ายมานานกว่า 60 ปี และในปัจจุบันก็เป็นหนึ่งในตัวแทนข้าวกล่องตามสถานีไฟของญี่ปุ่นด้วย

HOTELS

ที่พักแนะนำในจังหวัดกุนมะ 43 แห่ง

ขอแนะนำตัวเลือกที่พักสะดวกสบายสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไม่ใช่คนพื้นที่นะครับ ท่านที่ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกได้ที่ชื่อตามด้านล่างนี้เลยครับ

ที่พักแนะนำในจังหวัดกุนมะ

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ จังหวัดกุนมะ

visit gunma logo

Reviews

วิดิโอรีวิวจังหวัดกุนมะ

วิดิโอรีวิวตอนไปเที่ยวที่จังหวัดกุนมะครับ

ท่านที่สนใจว่าจังหวัดกุนมะเป็นเมืองแบบไหน ลองชมวิดิโอดูนะครับ

บทความที่เกี่ยวข้อง

| Related post
Meiji Step RakuRaku Cube LP R7