ทริปตัวเบา เที่ยวสบายไม่ต้องแบกกระเป๋า โตเกียว โอซาก้า เกียวโต ด้วย Luggage Free Travel

21/01/2020 (อัพเดทเมื่อ 18/05/2021)
เวลาเดินทางเที่ยวต่างประเทศ เดินทางเที่ยวข้ามจังหวัด สิ่งที่เป็นปัญหาหรืออุปสรรคในการเดินทางท่องเที่ยวเลยก็คือ “กระเป๋าเดินทาง” เพราะถ้าหากว่าเราเดินทางไปถึงไฟล์ทเช้า จะเอากระเป๋าไปฝากไว้ที่ไหนก็ดูจะลำบากไปหมด ต้องเดินทางวนไปมา จะตรงเข้าสู่ที่เที่ยวเลยก็ไม่ได้ แต่ตัดปัญหาเหล่านั้นไปได้เลย เพราะวันนี้เราจะพามาทดลองใช้งานบริการของ Luggage Free Travel รับส่งกระเป๋าถึงโรงแรม และสนามบิน ซึ่งบริการของ Luggage Free Travel เนี่ย เขาไม่ธรรมดา แต่จะเป็นยังไงมาลองดูกันเลย
Meiji Step RakuRaku Cube LP R1
Meiji Step RakuRaku Cube LP R2

ปกติเวลาไปเที่ยวบริการที่เราจะใช่กันตลอดก็คือส่งกระเป๋าจากโรงแรมไปสนามบิน หรือจากสนามบินไปโรงแรมใช่ไหมล่ะ แต่ครั้งนี้เราจะมาแนะนำการใช้บริการพร้อมรีวิวส่งกระเป๋าทั้งจาก สนามบินไปโรงแรม และจากโรงแรมไปอีกโรงแรม มันจะดีขนาดไหนต้องไปตามดูกันเลย บอกเลยว่าทริปนี้ไม่ธรรมดา เพราะเที่ยวถึง 4 จังหวัดเลยทีเดียว ตั้งแต่โตเกียว นาโกย่า เกียวโต โอซาก้า และการเดินทางทั้งหมดนี้เราไม่ต้องแบกกระเป๋าเลย เดินตัวปลิว เที่ยวชิลสุดๆ พร้อมแล้วไปกันเลย

มาเริ่มต้นกันเลย

Luggage Free Travel

ขั้นตอนการส่งกระเป๋านั้นไม่ยากเลยเพียงแค่ลงทะเบียนออนไลน์มาล่วงหน้าจากในเว็บไซต์ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Luggage Free Travel

Luggage Free Travel

เมื่อเรามาถึงสนามบินนาริตะ ผ่านขั้นตอนของศุลกากรเรียบร้อยแล้ว ก็เริ่มทริปกันเลย ญี่ปุ่นจ๋า พี่มาแล้วววว เดินหาเคาท์เตอร์ที่มีสัญลักษณ์ของ Luggage Free Travel หรือ GPA ได้เลย ณ เทอร์มินอล 2 นี้ต้องไปที่ขนส่งของยามาโตะหรือแมวดำนั่นเอง

Luggage Free Travel

โดยเราเอาบาร์โค้ดที่ได้จากการลงทะเบียนและจองล่วงหน้ามาแล้ว มายื่นให้เจ้าหน้าที่ดูเพื่อดำเนินการส่งของให้ต่อไป แต่ถ้าใครเพิ่งตัดสินใจว่าจะส่งกะทันหัน ก็สามารถลงทะเบียนที่หน้าเคาท์เตอร์ได้เลยเช่นกัน

** พิเศษสุด ถ้าใช้โค้ดนี้ th190807 ในการจอง จะได้ส่วนลดถึง 20%เลยนะ พร้อมแล้วเข้าไปจองที่เวบไซต์นี้เลย

floating-restaurant-1

Luggage Free Travel

รับส่ง – ฝากกระเป๋า ญี่ปุ่น ปลดปล่อยอิสระแห่งการเดินทาง

** โดยส่วนลดพิเศษนี้ใช้ได้สำหรับสัมภาระที่ถูกส่งและถึงที่หมายภายในไม่เกินวันที่ 31 มีนาคม 2563

Luggage Free Travel

โดยครั้งนี้เราจะส่งกระเป๋าใบใหญ่ของเราตรงไปที่นาโกย่าก่อนเลย แต่จะยังคงมีกระเป๋าใบเล็กสำหรับใส่เสื้อผ้าเล็กๆ น้อยๆ เพราะเราจะเดินทางเที่ยวในโตเกียวกันก่อนแล้ววันรุ่งขึ้นค่อยไปนาโกย่ากัน โดยใช้เวลาเดินทางจากโตเกียวไปนาโกย่าเพียงแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้นด้วยชินคันเซ็นก็จะถึงล่ะ หลังจากนั้นเมื่อเรามาถึงโรงแรมก็จะพบกับกระเป๋าเดินทางใบโตที่มานอนรอเราอยู่ก่อนแล้ว

Luggage Free Travel

โรงแรมที่เลือกพักในนาโกย่าครั้งนี้คือโรงแรม Nagoya Tokyu Hotel และโรงแรมนี้ยังเป็น 1 ใน 5 โรงแรม ของ Luggage Free Travel โดยที่โรงแรมแห่งนี้เราสามารถทำการส่ง-รับกระเป๋าเดินทางต่อไปยังอีกที่ได้เลย ไม่จำเป็นต้องลากกระเป๋าไปยังเคาท์เตอร์อีกรอบนึง

Luggage Free Travel

วันรุ่งขึ้นเราก็เตรียมกระเป๋าให้พร้อมออกเดินทาง โดยแยกกระเป๋าเป็นใบเล็กใบนึง และใบใหญ่ใบนึง โดยที่เราจะส่งกระเป๋าใบใหญ่ของเรา ไปรอที่โรงแรมในโอซาก้าก่อนเลย ส่วนตัวเรานั้นจะเดินทางไปเที่ยวกันต่อที่เกียวโตนั่นเอง

Luggage Free Travel

หลังจากนี้ก็เดินทางเที่ยวได้สบายตัวแล้วไม่ต้องแบกกระเป๋าใบใหญ่ไปมาด้วย จะข้ามกี่จังหวัดก็ตัวเบาหวิว ๆ และเมื่อเราเข้ามาเช็คอินที่โรงแรมในโอซก้าก็จะพบกับกระเป๋าใบโตของเราคอยท่าอยู่แล้ว ไม่ต้องลำบากเลย

Luggage Free Travel

หลังจบทริปก็สามารถส่งกระเป๋าจากโรงแรมไปยังสนามบินได้เลยอีกด้วยล่ะ

สรุป

เราจะเห็นได้ว่าการใช้งานค่อนข้างสะดวกสบายเราไม่ต้องมาคอยพะวงว่ากระเป๋าเดินทางจะหายระหว่างการเดินทางไหม หรือจะต้องแบกกระเป๋าเดินทางให้เหนื่อยหรือเปล่า เพราะเจ้ากระเป๋าของเราเนี่ย ได้ไปรออยู่ที่โรงแรมเรียบร้อยแล้ว เพราะงั้นอีกหนึ่งบริการที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบเดินทางข้ามจังหวัดไกลๆ หรือไปหลายๆ จังหวัดมากๆ เลย อีกทั้ง Luggage Free Travel เขาก็มีโปรโมชั่นให้กับชาว Chillchilljapan ได้ใช้กันอีกด้วย

** พิเศษสุด ถ้าใช้โค้ดนี้ th190807 ในการจอง จะได้ส่วนลดถึง 20%เลยนะ พร้อมแล้วเข้าไปจองที่เวบไซต์นี้เลย

floating-restaurant-1

Luggage Free Travel

รับส่ง – ฝากกระเป๋า ญี่ปุ่น ปลดปล่อยอิสระแห่งการเดินทาง

** โดยส่วนลดพิเศษนี้ใช้ได้สำหรับสัมภาระที่ถูกส่งและถึงที่หมายภายในไม่เกินวันที่ 31 มีนาคม 2563

Meiji Step RakuRaku Cube LP R3
Meiji Step RakuRaku Cube LP R4
ALISA

Blogger : ALISA

มนุษย์ชอบกิน ชอบเที่ยว มีคติว่า ถ้าเที่ยวต้องเที่ยวให้สุด กับเรื่องกินก็เช่นกัน เรื่องอะไรที่คนอื่นไม่เคยทำ เราต้องได้ทำ เต็มที่กับทุกอย่าง ไปให้สุดแล้วหยุดที่หมดตัว แต่รวยประสบการณ์ รักการเรียนรู้ และสนใจญี่ปุ่นเป็นพิเศษ ชอบการพูดคุยกับชาวบ้าน หรือได้พบเจออะไรใหม่ๆ เสมอ

158 Posts

Meiji Step RakuRaku Cube LP R5

สถานที่เที่ยว

| Feature
Meiji Step RakuRaku Cube LP R6

กรณีฉุกเฉิน

| Emergency
  • Police

    110

  • Ambulance

    119

  • AMDA International Medical Information Center

    03-6233-9266

  • สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว

    090-4435-7812

  • สถานกงสุลใหญ่ ณ นครโอซาก้า

    090-1895-0987

  • สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฟุกุโอกะ

    090-2585-3027 หรือ 090-9572-1515

Meiji Step RakuRaku Cube LP R7