SteP SPORTS ร้าน รองเท้าวิ่งญี่ปุ่น ครบวงจร แด่ คนรักการวิ่ง

16/10/2024 (อัพเดทเมื่อ 17/10/2024)
SteP SPORTS ร้านรองเท้าวิ่งญี่ปุ่น ที่เหมาะสำหรับคนรักการวิ่งตั้งแต่มือใหม่ไปจนถึงมือโปร เต็มไปด้วยสินค้าราคาดี รุ่นฮิต รุ่นหายาก ทั้งยังมีชุดกีฬาและสินค้าอื่น ๆ เกี่ยวกับการวิ่ง ให้ช้อปเพียบ และสต๊าฟมืออาชีพพร้อมให้บริการ แถมด้วยแนะนำสถานที่น่าเที่ยวใกล้ ๆ ร้านให้ไปเที่ยวกันต่อ
step-sports-tokyo

SteP SPORTS คือ ร้านค้าที่นำเสนอแบรนด์และสินค้าอันหลากหลายเกี่ยวกับกีฬาจากทุกสาขา ตั้งแต่ผลิตภัฑณ์สำหรับนักกีฬามืออาชีพไปจนถึงผู้ที่เล่นกีฬาเป็นงานอดิเรก  ซึ่งสาขาที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้คือ STEP SPORTS TOKYO FLAGSHIP STORE ที่ตั้งอยู่ในโตเกียวค่ะ 

ซึ่งเป็นร้านที่มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการวิ่งให้เลือกเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะรองเท้าวิ่ง จะมีสินค้าแบรนด์ดังและได้รับความนิยม ไม่ว่าจะเป็น Nike, Adidas, Mizuno, Asics, NB, Hoka, Puma และอื่น ๆ  สต๊าฟของทางร้านยังมีความรู้ในด้านการวิ่ง การวิ่งมาราธอนและกรีฑาที่พร้อมจะแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม และพร้อมจะแนะนำเราเป็นภาษาอังกฤษด้วยนะคะ

บรรยากาศภายในร้าน

step-sports-tokyo

เมื่อเราเปิดประตูเข้าร้านมาก็จะได้รับเอเนอจี้ของคนรักการวิ่งกันไปเลยเต็ม ๆ แถมยังเต็มไปด้วยรองเท้าวิ่งสวย ๆ หลากหลายแบรนด์

step-sports-tokyo

การจัดวางรองเท้าวิ่งของทางร้านจะแบ่งด้วยลักษณะของการใช้งานในแบบต่าง ๆ เรียงรายกันไป

step-sports-tokyo

โดยสินค้าที่จัดวางนั้นมีหลากหลายแบรนด์ และล้วนเป็นแบรนด์ดังที่ผลิตรองเท้าวิ่งคุณภาพดีมาจัดจำหน่าย รวมถึงรุ่นหายาก ไม่ว่าจะเป็น Nike, NB, Adidas, Mizuno, HOKA และอีกมากมาย 

ทางร้านยังมีโซนที่จัดจำลองพื้นของสนามแข่งมาให้ลองใส่รองเท้าเดินดู ราวกับได้ลองเดินจริง ๆ ในสนามแข่งเลยก็ว่าได้

step-sports-tokyo

นอกจากรองเท้าวิ่งแล้ว ภายในร้านยังมีเสื้อผ้ากีฬา หมวก กระเป๋า ถุงเท้า สำหรับการเล่นกีฬาและอุปกรณ์เกี่ยวกับการวิ่งอีกมากมายให้ได้ช้อปกัน

ไม่ว่าจะรองเท้า หรือเสื้อผ้ามีจัดจำหน่ายทั้งของผู้ชายและผู้หญิงแบบครบครันค่ะ

จุดเด่นของร้าน

STEP SPORTS TOKYO FLAGSHIP STORE สาขานี้ถือเป็นร้านที่เน้นสินค้าเกี่ยวกับการวิ่งเป็นหลัก และยังมีสต๊าฟที่มีความรู้เกี่ยวกับการวิ่งคอยแนะนำเรา รวมไปถึงบรรยากาศภายในร้านที่เอาใจคนรักการวิ่งสุด ๆ ด้วยการจำลองพื้นแบบสนามแข่ง และยังมีรองเท้ารุ่นหายากให้ช้อป 

มีรองเท้าวิ่งหลากหลายรูปแบบจำหน่าย ซึ่งแต่ละแบบจะแตกต่างกันไปตามลักษณะการใช้งานเช่น รองเท้า THROW เป็นรองเท้าที่กลมมน พื้นเรียบ หน้ากว้าง ไม่มีส้นขอบของพื้น เหมาะกับการเล่นกีฬากรีฑาขว้างจักร ขว้างค้อน 

รองเท้าแบบ SPRINT เป็นรองเท้าตะปูที่พื้นรองเท้าส่วนหน้าเป็นตะปู ปลายเท้าเชิดขึ้นมากกว่ารองเท้าประเภทอื่น ๆ เป็นรองเท้าสำหรับนักกรีฑาเหมาะกับการวิ่งระยะสั้น รวมถึงการวิ่งที่มีการกระโดดร่วมด้วย

รองเท้าแบบ EXPERT MODEL สำหรับนักวิ่งมือโปร โดยรองเท้าจะเน้นการทำความเร็ว และมีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษค่ะ ทางร้านก็มีให้เลือกหลายแบรนด์หลายรุ่นด้วยกัน 

รองเท้าแบบ SEMI LIGHT MODEL ที่จะมีฟังก์ชั่นกันกระแทกและน้ำหนักเบา อย่างรุ่น pegasus 41 ของ Nike รุ่นนี้ที่จะช่วงให้คุณทรงตัวและวิ่งได้ดี แม้บนพื้นผิวที่ไม่เรียบ

รองเท้าโซนนี้จะมีลักษณะเป็น SAFETY MODEL ที่ออกแบบมาเพื่อซัพพอร์ตเท้าในการวิ่ง เหมาะกับมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มวิ่ง  อย่างรุ่น Infinity run ของ Nike ที่ทางร้านเขียนแนะนำ ก็จะเป็นรุ่นที่ผลิตออกมาโดยมีดีไซน์ที่โอบรับเท้าเป็นอย่างอ่อนโยน ป้องกันการบาดเจ็บได้เป็นอย่างดี 

อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นจุดเด่นของทางร้านก็คือ มีรูทวิ่งที่เริ่มวิ่งจากที่หน้าร้านไปยังบริเวณรอบ ๆ สำหรับคนรักการวิ่ง ให้ได้ลองวิ่งกันต่อได้หลังช้อปได้รองเท้าคู่ใจ

หรือใครจะอยากลองใส่รองเท้าวิ่ง แล้วไปวิ่งบริเวณรอบ ๆ ดูจริง ๆ ทางร้านก็มีรองเท้าบางรุ่นให้ได้ลองใส่วิ่งกันจริง ๆ ด้วย

อย่าง Asics METASPEED EDGE PARIS ที่เพิ่งออกมาในปีนี้ให้ได้ลองใส่ แล้วไปลองวิ่งได้จริง ๆ อีกด้วย พาชมร้านกันไปแบบทุกซอกทุกมุมแล้ว ขอพาไปแนะนำรองเท้ารุ่นดัง ๆ และสินค้าอื่น ๆ ที่มีในร้านกันต่อค่ะ

แนะนำสินค้าของทางร้าน

HOKA BONDI 8 

HOKA BONDI 8 รุ่นนี้เป็นรองเท้าที่รองรับการกระแทกได้อย่างดี ถือเป็น Maximum Cushion พื้นรองเท้ากว้าง เน้นเรื่องการซัพพอร์ต มีน้ำหนักค่อนข้างเบา เหมาะทั้งกับมือใหม่ หรือใส่วิ่งระยะไกลที่ต้องการความซัพพอร์ต มีทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งอาจมีบางสีที่แตกต่างกัน HOKA เป็นแบรนด์รองเท้าวิ่งอีกหนึ่งแบรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมค่ะ

NIKE AIR ZOOM ALPHAFLY NEXT% 3


รองเท้าวิ่งที่ผสมผสานการรองรับแรงกระแทกและความยืดหยุ่นระดับชั้นนำ อากาศในบริเวณนิ้วเท้าสร้างพลังแรงระเบิด
รองเท้าเบามาก เมื่อหยิบขึ้นมาคุณจะแปลกใจในความเบาของมัน
เป็นรองเท้าที่เหมาะสำหรับนักวิ่งที่มองหาความเร็วที่มากขึ้น

Adizero Prime X 2 STRUNG

Adizero Prime X 2 STRUNG จาก Adidas ถูกสร้างขึ้นด้วยนวัตกรรมสำหรับการทำความเร็ว ทั้งยังนำนวัตกรรม Strung ซึ่งเป็นการนำเส้นใยมาถักทอด้วยการวิเคราะห์ด้วยข้อมูลอย่างละเอียด จนกลายเป็นรองเท้าที่ห่อหุ้มเท้าได้อย่างไร้รอต่อ น้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี ทำให้นักวิ่งสัมผัสถึงความสบายและการซัพพอร์ทที่ดีเยี่ยม  เหมาะสำหรับผู้ที่แข่งวิ่งทำความเร็ว

PUMA  Fast-R Nitro Elite 2

puma Fast-R nitro Elite 2 รองเท้าวิ่งแข่งที่ออกแบบมาด้วยประสิทธิภาพสูงสุดให้รองรับแรงกระแทกได้มากขึ้น ทำให้ออกวิ่งได้อย่างมั่นคง บริเวณส้นเท้ามีการบุกันกระแทกช่วยให้ทรงตัวได้อย่างมั่นคง น้ำหนักเบาเหมาะกับการแข่งขันทั้งวิ่งระยะสั้นหรือมาราธอน 

NIKE AIR ZOOM PEGASUS 41

Nike Air Zoom pegasus 41 ถูกพัฒนากันมาอย่างยาวนาน โดยรุ่นนี้ดีไซน์ขึ้นมาโดยรับฟังเสียงของเหล่านักวิ่งทั่วไป จึงออกแบบมาให้สวมใส่ได้สบายมากขึ้น ช่วยลดแรงกระแทก ระบายอากาศได้ดี ช่วยให้วิ่งได้อย่างมั่นคง แม้บนพื้นที่ไม่เรียบ 

MIZUNO WAVE REBELLION FLASH2 

MIZUNO WAVE REBELLION FLASH2 รองเท้ารุ่นนี้มีความทนทานเหมาะสำหรับการฝึกซ้อมเพื่อการแข่งขัน มีการใช้วัสดุที่เพิ่มความนุ่มและน้ำหนักเบากว่ารุ่นอื่น ๆ ทั้งยังระบายอากาศได้ดี มาในดีไซน์สวย ๆ ตามสไตล์ของ MIZUNO

New Balance FuelCell 5280 v2 

New Balance FuelCell 5280 v2 เป็นรองเท้าที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักวิ่งที่วิ่งระยะ 1 ไมล์ทำความเร็วได้ดีที่สุดนั่นเอง จึงเป็นรองเท้าวิ่งเน้นทำความเร็ว มีน้ำหนักเบามาก ระบายอากาศได้ดี ทนทานและยืดยุ่นได้ดี พื้นด้านล่างช่วยในการยึดเกาะเป็นอย่างดี

Asics METASPEED PARIS SERIES 

Asics METASPEED PARIS SERIES เป็นรองเท้าที่จะออกมา 2 รุ่นคู่กันคือ SKY PARIS  และ EDGE PARIS ถือเป็นรองเท้าวิ่งมาราธอนที่ค่อนข้างมาแรงและออกมาในต้นปีนี้ ซึ่งเป็นปีที่มีการจัดโอลิมปิกที่ปารีสนั่นเอง แม้ทั้งสองรุ่นจะมีความคล้ายกันมาก แต่ก็แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงตรงที่ SKY PARIS จะเหมาะกับนักวิ่งที่ทำความเร็วด้วยความยาวในการก้าวเท้า และ EDGE PARIS เหมาะกับนักวิ่งที่เน้นจังหวะการวิ่งแบบซอยเท้าในการทำความเร็ว ทั้งสองคู่จึงเป็นรองเท้าที่เหมาะกับนักวิ่งแข่งขัน

MIZUNO CHRONO INX NEO JAPAN 

MIZUNO CHRONO INX NEO JAPAN เป็นรองเท้าที่รวมฟังก์ชั่นซึ่งนักวิ่งแนวหน้าของญี่ปุ่นเอาไว้อย่างครบถ้วน โดยเป็นรองเท้าประเภท SPRINT ซึ่งมีปุ่มแหลมบนพื้นรองเท้าเหมาะกับการวิ่งบนลู่วิ่งและสนามแข่งกรีฑาระยะสั้น โดยมีฟังก์ชั่นที่เหมาะกับการวิ่งด้วยความเร็วสูงสุด รักษาเสถียรภาพและน้ำหนักเบา พื้นรองเท้าช่วยให้มีแรงผลักไปข้างหน้ารอบรับการวิ่งของนักวิ่งระยะสั้นค่ะ

Nike Air zoom  Maxfly 2

Nike Air zoom  Maxfly 2 เป็นรองเท้าแบบ  SPRINT เช่นเดียวกัน โดยคู่นี้ถูกดีไซน์มาเพื่อการวิ่งในระยะ 100-400 เมตร (รวมถึงการวิ่งข้ามรั้ว) ช่วยส่งแรงขับเคลื่อนในการวิ่ง พร้อมทำให้ทรงตัวได้ดีไม่ว่าจะเป็นในทางตรงหรือทางโค้งของลู่วิ่ง

หมายเหตุ
*รองเท้าบางรุ่นของผู้ชายและผู้หญิงอาจมีสีไม่เหมือนกัน 
*รองเท้ารุ่นลิมิตเต็ทบางรุ่นมีจำนวนจำกัด

เครื่องแต่งกายสำหรับการวิ่ง

นอกจากรองเท้าวิ่ง ภายในร้านก็มีเสื้อผ้ากีฬา เครื่องแต่งกายสำหรับคนรักการวิ่งอีกมากมาย รวมไว้ทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย 

อย่างเช่นสปอร์ตบราจากหลายแบรนด์ดังให้สาว ๆ ได้เลือกเครื่องแต่งกายสวย ๆ เท่ ๆ ไว้ใส่วิ่งหรือออกกำลัง

หรือว่าจะเป็นเสื้อยืดที่เบาสบายระบายอากาศได้ดี จากหลายแบรนด์ดัง รวมไปถึงกางเกงขาสั้นและขายาวก็มีให้เลือกมากมาย

สำหรับคุณผู้ชายก็ไม่น้อยหน้า มีทั้งเสื้อยืด เสื้อกล้าม แม้แต่เสื้อแขนยาว เสื้อคลุมกันแดดก็มีให้เลือกซื้อกันตามสบาย

หรือแม้แต่หมวกสวย ๆ ที่จะใส่เล่นกีฬา หรือซื้อใส่เป็นแฟชั่นก็เท่ไม่เบาเหมือนกัน

ทางร้านยังมีเสื้อยืดลายลิมิเต็ทของร้านจำหน่ายด้วย บอกเลยว่าสีสันและดีไซน์ของแต่ละลายน่ารักมาก ๆ เลยค่ะ

มีห้องให้เรา FITING ลองชุดที่จะซื้อก่อนจ่ายเงิน เลือกมาลองใส่ก่อนซื้อจะได้กลับบ้านพร้อมสินค้าที่ถูกใจเราที่สุดค่ะ

รวมไปถึงหมวกหรือถุงเท้าสำหรับใส่วิ่งก็มีครบไม่ขาด มาร้านนี้ช้อปได้ครบเซ็ตกันไปเลย

ใครใส่แว่นกันแดดวิ่ง ก็มีแว่นกันแดดเท่ ๆ จำหน่าย รวมไปถึงกระเป๋ากีฬาดีไซน์ลิมิตเตทของทางร้านก็ช้อปติดไม้ติดมือกลับไปได้เลยค่ะ

ซัพพลีเมนต์

แนะนำรองเท้าวิ่ง เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายกันไปแล้ว ทางร้านยังมีซัพพลีเมนต์ เสริมความฟิตจัดจำหน่าย อย่างเครื่องดื่มเวย์โปรตีน อาหารเสริมเพิ่มพลังงานและอีกหลากหลายประเภทเลยค่ะ

อุปกรณ์ซัพพอร์ตการวิ่ง

อุปกรณ์เสริมเพิ่มเติมที่ใช้ช่วยซัพพอร์ตการวิ่งก็มีจำหน่ายภายในร้านด้วยเช่นเดียวกัน อย่างปลอกสวมแขนหรือขา

อุปกรณ์ช่วยบรรเทาความเจ็บปวด จากการวิ่งก็มีเช่นเดียวกัน อย่างผ้ารัดข้อเท้า รัดข้อเข่า และอื่น ๆ

เข็มขัดสำหรับใส่วิ่งอย่าง FlipBelt , Running Light มีให้ช้อปกันแบบจัดเต็ม ถือว่าเป็นร้านหนึ่งที่ครบครับมาก ๆ สำหรับรองเท้าและอุปกรณ์อื่น ๆ ที่ซัพพอร์ตการวิ่ง สำหรับใครที่รักการวิ่งแล้วได้มาโตเกียว อยากให้ลองแวะมาค่ะ

คูปองส่วนลด

เงื่อนไขในการใช้คูปอง
*แสดงใบเสร็จยอด 5,500 เยนขึ้นไป เพื่อรับคูปองส่วนลด ปลอดภาษี 10% และลดอีก 7% จากราคาที่แสดง (รวมลดราคากว่า 17%) 
*ใช้ได้เฉพาะ STEP SPORTS TOKYO FLAGSHIP STORE
*ไม่จำเป็นต้องแสดง QR Code เพียงแค่แสดงหน้าจอของคูปองเท่านั้น

วิธีการเดินทาง 

วิธีการเดินทางมาที่ร้านไม่ยากเลยค่ะ เพียงนั่งรถไฟใต้ดินสาย Mita Line มาลงที่สถานี Suidobashi เดินมาออกประตูทางออก A6  

หันหน้าออกถนนใหญ่แล้วเดินตรงไปทางขวามือเรื่อย ๆ ไม่เกิน 2 นาที

จะเจอกับป้ายของร้าน Step SPORTS โดดเด่น อยู่ตรงหน้าเรานี่เอง

ทางเข้าร้านจะต้องเดินเลี้ยวขวาเข้าซอย เดินขึ้นเนินไปเพียงนิดเดียวก็จะเจอทางเข้าร้านแล้วค่ะ
สำหรับใครที่เดินทางจากสถานีรถไฟ Suidobashi สาย JR ให้เลือกเดินมาที่ทางออก East exit (東口) ก็สามารถเดินมาได้โดยใช้เวลาประมาณ 5 นาทีค่ะ

ข้อมูลการให้บริการของร้าน 

Step SPORTS

ที่อยู่1 Chome-14-3 Hongo, Bunkyo City, Tokyo 113-0033
วิธีเดินทางวิธีการเดินทาง เดินจากสถานีรถไฟใต้ดิน Suidobashi สาย Mita Line ทางออก A6 เพียง 1 นาที หรือเดินทางจากสถานีรถไฟ Suidobashi สาย JR ทางออก East exit (東口) ประมาร 5 นาที
เวลาทำการ11:00-20:00 น.
Websitehttps://step-japan.jp/

ดูแผนที่ Step SPORTS

สถานที่เที่ยวรอบด้าน

Tokyo Dome : โดมใหญ่แห่งโตเกียว

Tokyo Dome สามารถเดินมาจากร้าน SteP SPORTS ภายใน 10 นาที ซึ่งโตเกียวโดม ถือเป็นสถานที่จัดงานอีเว้นท์สำคัญ ๆ ชื่อดังของโตเกียวก็ว่าได้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดัง งานแข่งขันเบสบอล 

ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่ บริเวณรอบ ๆ โตเกียวโดมยังประกอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าและสวนสนุกที่เรียกว่า Tokyo dome city attractions ซึ่งเราจะเห็นชิงช้าสวรรค์และรถไฟเหาะมาแต่ใกล้เลยค่ะ

ชั้นหนึ่งจะประกอบได้ด้วยร้านค้าและร้านอาหาร ลานน้ำพุ และม้าหมุนกลางสระน้ำ
ชั้นสองจะเป็นโซนร้านค้าและร้านอาหารโดยเฉพาะ
ชั้นสามเป็นทางขึ้นของรถไฟเหาะ Thunder Dolphin 
ชั้นห้าเป็นทางขึ้นชิงช้าสวรรค์

ทางขึ้นรถไฟเหาะ Thunder Dolphin ค่ะ จะมีค่าเข้าที่คนละ 1,500 เยน/ครั้ง เด็กอายุ 8 ขวบและมีส่วนสูง 130 เซนติเมตรขึ้นไปถึงจะสามารถเล่นได้ค่ะ

ในส่วนของชิงช้าสวรรค์มีค่าเข้าครั้ง 1,000 เยน ต่อคน ทั้งยังเป็นชิงช้าสวรรค์ที่สามารถร้องคาราโอเกะได้ด้วยนะคะ ! ใครอยากลองต้องไม่พลาดค่ะ

ส่วนม้าหมุนกลางสระน้ำอันนี้มีค่าขึ้นอยู่ที่ 600 เยนค่ะ เราจะได้ชมวิวไปด้วยนั่งม้าหมุนไปด้วยเพลินมาก ๆ ค่ะ เหมาะกับครอบครัวที่พาเด็ก ๆ มาเที่ยวด้วยกันมาก ๆ เลยค่ะ

และยังมีเครื่องเล่นหน้าตาคล้าย ๆ ล่องแก่งที่เรียกว่า Wander Drop อีกด้วย สำหรับเครื่องเล่นนี้ ผู้เล่นจะต้องมีอายุตั้งแต่ 5 ปีและสูงตั้งแต่ 110 เซนติเมตรขึ้นไป โดยมีค่าใช้จ่ายครั้งละ 800 เยนค่ะ

นอกจากโซนสวนสนุกแล้ว ที่นี่ยังมีให้บริการสปา สำหรับใครที่เดินเที่ยวมาเหนื่อย อยากพักร่างสักหน่อย ก็สามารถมาใช้บริการกันได้ที่ชั้น 6 เลยค่ะ โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 11 โมงจนถึง 9 โมงเช้าในวันถัดไป มีค่าบริการสำหรับผู้ใหญ่ (อายุ 18 ปีขึ้นไป) อยู่ที่ 3,230 เยน และสำหรับเด็กอายุ 6-17 ปีจะอยู่ที่ 2,640 เยนค่ะ 

ร้านอาหารที่เปิดให้บริการก็มีอาหารจากหลากหลายชาติมาก ๆ ใครตามหาอาหารไทยห็มีร้าน mango tree cafe ร้านนี้ให้บริการ แน่นอนว่ายังมีอาหารญี่ปุ่น อาหารจีนและอาหารฝรั่งให้เลือกอีกเพียบค่ะ แวะไปช้อปที่ร้าน Step SPORTS กันแล้วก็มาใช้เวลา 1 วันเพลิน ๆ ที่ Tokyo Dome กันต่อได้

Tokyo Dome

ที่อยู่1-3-61 Koraku, Bunkyo-ku, Tokyo 112-0004
เวลาทำการร้านค้า 11:00-21:00 น. และร้านอาหาร 11:00-22:00 น. สวนสนุก 10:00-20:00 น.
ค่าเข้าเข้าชม Tokyo Dome City ได้ฟรี แต่สถานที่ท่องเที่ยวแต่ละแห่งต้องเสียค่าธรรมเนียม
Websitehttps://www.tokyo-dome.co.jp/en/dome/

ดูแผนที่ Tokyo Dome

Koishikawa Korakuen (小石川後楽園) : สวนใจกลางเมืองบรรยากาศดี

ถ้ายังเที่ยวไม่หน่ำใจ เราขอแนะนำอีกหนึ่งสถานที่จากโตเกียวโดมเดินต่อมาอีกไม่เกิน 5 นาที จะเจอกับสวนสาธารณะเก่าแก่ที่สวยงามติดอันดับต้น ๆ ในโตเกียว ซึ่งสร้างขึ้นมาตั้งแต่ในยุคเอโดะ 

สวนมีค่าเข้าชมในราคาเพียง 300 เยน (ผู้ใหญ่) สวนด้านในจัดออกมาในทิวทัศน์แบบญี่ปุ่น ได้บรรยากาศสบาย ๆ รีเฟรชจากความวุ่นวายของเมืองโตเกียวค่ะ

สวนแห่งนี้สามารถชมทิวทัศน์สวยงามได้ตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่ใบของต้นเมเปิ้ลภายในสวนจะเปลี่ยนสีสวยงาม สลับไปด้วยสีเหลือง สีส้มและสีแดง

ในช่วงฤดูใบไม้ผลิก็สามารถชมทิวทัศน์ของดอกบ๊วยที่บานสะพรั่งดและดอกซากุระของต้นซากุระกิ้งย้อยที่สวยงาม ถือว่าเป็นสวนสวยกลางกรุงโตเกียวที่สามารถมาชมทิวทัศน์สวย ๆ ของแต่ละฤดูกาลได้ฟิน ๆ เลยค่ะ

Koishikawa Korakuen

ที่อยู่1 Chome-6-6 Koraku, Bunkyo City, Tokyo 112-0004
เวลาทำการ9:00-17:00 น. (เข้าได้รอบสุดท้าย 16:30 น.)
ค่าเข้าผู้ใหญ่ 300 เยน ผู้สูงอายุ (65 ปีขึ้นไป)  150 เยน (ฟรีสำหรับนักเรียนประถมและต่ำกว่า – นักเรียนมัธยมต้น ต้นที่อาศัยหรือเรียนโรงเรียนในโตเกียว)
Websitehttps://www.tokyo-park.or.jp/park/koishikawakorakuen/

ดูแผนที่ Koishikawa Korakuen

สรุป

SteP SPORTS มีสินค้าที่หลากหลาย ในราคาสุดคุ้ม และพนักงานที่พร้อมจะให้คำแนะนำแก่ลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นคนรักการวิ่งหรือใครที่กำลังตามหา รองเท้าวิ่งญี่ปุ่น อยู่ละก็ มาช้อปที่ร้านนี้ได้สินค้าที่ถูกใจกลับบ้านไปแน่นอนค่ะ

สถานที่เที่ยว

| Feature

กรณีฉุกเฉิน

| Emergency
  • Police

    110

  • Ambulance

    119

  • AMDA International Medical Information Center

    03-6233-9266

  • สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว

    090-4435-7812

  • สถานกงสุลใหญ่ ณ นครโอซาก้า

    090-1895-0987

  • สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฟุกุโอกะ

    090-2585-3027 หรือ 090-9572-1515