10 ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น หลากสไตล์ สาขาเยอะ หาง่าย ราคาประหยัด

24/10/2019 (อัพเดทเมื่อ 16/06/2021)
เดินเที่ยวญี่ปุ่นเหนื่อยๆ ก็ต้องเติมพลัง แต่หลายคนอาจเลือกไม่ถูกไม่รู้จะกินอะไรดี มีงบอาหารไม่มาก หรือคนที่เพิ่งไปเที่ยวญี่ปุ่นครั้งแรกๆ อาจจะกังวลใจเรื่องสั่งอาหารไม่ถูก อ่านเมนูภาษาญี่ปุ่นไม่ออก วันนี้เราขอรวม แฟรนไชส์ ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น หลากสไตล์ ทั้งซูชิ ดงบุริต่างๆ และเมนูเส้น มีเมนูให้เลือกหลากหลาย สั่งอาหารง่าย แบบไม่ต้องพูดญี่ปุ่นได้ก็อิ่มอร่อยแบบฟินๆ ที่สำคัญราคาไม่แพง อีกทั้งยังมีสาขาเยอะให้เลือกทั่วญี่ปุ่น ใครที่ยังไม่มีร้านอาหารในใจก่อนไปเที่ยวขอบอกเลยว่าต้องรู้จัก!
Meiji Step RakuRaku Cube LP R1
Meiji Step RakuRaku Cube LP R2

isomaru suisan : อาหารทะเลสุดฟินหากินง่าย

ร้านเด็ดโตเกียว Cr: TamJaiAlisa

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น ร้านแรกที่เราจะแนะนำ เป็นร้านอาหารทะเลที่โดดเด่นทั้งในเรื่อง ปิ้งย่าง ปลาดิบ เมนูแสนอร่อย มากมาย ที่สำคัญส่วนมาก isomaru suisan เปิด 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่าจะกินเมื่อไหร่ก็ได้ทันที

ร้านเด็ดโตเกียว Cr: TamJaiAlisa

เมนูที่นี่มีภาพประกอบสั่งง่าย ใครอยากฟินกับร้านสไตล์ ญี่ปุ่นแบบสั่งกินง่ายๆ ขอบอกว่าที่นี่ตอบโจทย์มาก ไฮไลต์ของที่นี่คือเตาย่างที่เค้าให้มาปิ้งย่างอาหาร ยิ่งถ้าเป็นตานิมิโซะในกระดองปู ขอบอกเลยว่าฟินสุดๆ

ร้านเด็ดโตเกียว

Isomaru suisan

รายชื่อสาขาทั่วประเทศ

นอกจากนี้บางสาขาของร้านสามารถจองโต๊ะ สั่งอาหารล่วงหน้าในราคาพิเศษได้ด้วย

Go go curry : แกงกะหรี่ที่ไม่ควรพลาด

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น Cr: gogocurry

Go go curry เป็นแฟรนไชน์ร้านแกงกะหรี่ญี่ปุ่นรสชาติสุดเข้มข้นที่มีโลโก้เป็นเจ้าคิวคองสุดเคร่งขรึม มีชื่อโด่งดังเรื่องเมนูแกงกระหรี่จานยักษ์

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น Cr: gogocurry

เมนู World Champion Curry จานยักษ์สุดท้าทาย ที่จาดข้าวเป็นกิโลกรัมราดแกงท๊อปด้วยของทอดแสนอร่อยของร้าน ใครที่อยากพิสูจน์กระเพาะก็จัดกันได้ในราคา 2,500 เยน

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น Cr: gogocurry.com

แต่ถ้าใครอยากกินขนาดธรรมดา ที่นี่ก็มีขายแถมมีให้เลือกหลายเมนูเลย ไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาดคือแกงกะหรี่หมูทอด ราคาไม่แพง กรอบอร่อย กินกับแกงกะหรี่สุดเข้มข้นได้ออกมาเป็นรสชาติแสนอร่อย ร้านนี้มีหลายสาขาทั่วญี่ปุ่น ไปลิ้มลองกันรับรองว่าไม่ผิดหวัง

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น

Go go curry

ตรวจสอบสาขาได้ที่นี่

Matsuya : ร้านข้าวหน้าเนื้อราคาประหยัด

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น Cr: matsuyafoods.matsuya

Matsuya (松屋) เป็นแฟรนไชส์ ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น ประเภทข้าวหน้าเนื้อที่มีสาขามากเป็นอันดับต้นๆ นอกจากรสชาติอาหารสไตล์ญี่ปุ่นที่แสนอร่อย สั่งง่าย เสิร์ฟไว อาหารยังมีราคาประหยัดโดยเริ่มต้นที่ 280 เยนเท่านั้น

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น Cr: matsuyafoods.matsuya

สำหรับเมนูอาหารก็มีหลากหลาย นอกจากข้าวหน้าเนื้อซิกเนเจอร์เด็ดยังมีเมนูที่น่าลิ้มลองหลายเมนู มีทั้ง เนื้อ หมู ไก่ ปลา ทั้งแกงกะหรี่ อาหารเซ็ต แฮมเบิร์ก ข้าวหน้าต่างๆ ให้เลือกมากมาย อร่อย ราคาไม่แพง

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น

Matsuya (松屋)

เมนูอาหาร

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น

Matsuya (松屋)

ตรวจสอบสาขา

Sukiya : หลากเมนูสะดวก ประหยัด

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น Cr: shutterstock.com/

Sukiya อีกหนึ่งแฟรนไชส์อาหารราคาประหยัดมากสาขา กว่า 2,000 สาขา รับประกันเลยว่าหากินง่านสุดๆ ที่สำคัญเมนูมีความหลากหลาย ทั้งข้าวหน้า อาหารเซ็ต ปลาดิบก็มี ข้าวหน้าปลาไหลก็มา เรียกได้ว่าตอบโจทย์สุดๆ

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น Cr: news.sukiya.jp

เริ่มต้นเพียง 300 เยนก็อิ่มอร่อยได้ ใครที่กินเยอะกินมากก็มีให้เลือกถึงสามขนาด มีชุดซุปเครื่องดื่มราคาคุ้มค่าให้เลือก เป็นอีกหนึงแฟรนไชส์ ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น ที่ไม่ควรพลาด เมื่อไปเที่ยวญี่ปุ่น

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น

Sukiya

ตรวจสอบสาขาได้ที่นี่

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น

Sukiy

เมนูอาหาร

Sushiro : ซูชิสายพาน เริ่ม 100 เยน

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น Cr: akindo-sushiro.co.jp

มาถึงญี่ปุ่นทั้งทีก็ต้องกินซูชิ Sushiro คือแฟรนไชส์ซูชิสายพานราคาประหยัด แต่อัดแน่นความอร่อย และความสดของวัตถุดิบที่จัดมาแบบคุ้มราคากว่า 120 เมนู โดยเริ่มต้นที่ 100-300 เยน ต่อจาน

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น Cr: akindo-sushiro.co.jp

อาหารที่ไหลตามสายพานทำให้หยิบได้เลยไม่ต้องสั่ง แต่ถ้าอยากสั่งเมนูพิเศษก็แค่จิ้มแท็บเล็ตก็ได้กินสมใจ มีชาร้อนให้กดฟรี ดีงามสุดๆ

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น

Sushiro

เมนูอาหาร

IMAGE NAME HERE

Sushiro

สาขาที่เปิดบริการ

Lotteria : ขนม อาหาร เครื่องดื่ม มีครบ

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น Cr: lotteria.pr

อยู่มาหลายวันอาจจะเริ่มเบื่ออาหารญี่ปุ่น แต่จะเข้าแมคโดนัล หรือเคเอฟซีก็แปลกๆ ที่ไทยก็มี งั้นเราขอแนะนำ Lotteria ร้านอาหารฟาสฟู๊ดที่มีทั้งอาหาร เช่น เบอร์เกอร์เฟรนซ์ฟราย ขนมหวาน เครื่องดื่มครบครัน กินได้ทุกเพศทุกวัย

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น Cr: lotteria.pr

ถึงเมนูหลักจะเป็นเบอร์เกอร์แต่ก็ยังคงเป็นสไตล์ญี่ปุ่นอยู่หลายเมนู เช่นเบอร์เกอร์ซอสทงคัตสึที่มีความกรอบ อร่อยถูกใจสุดๆ ราคาอาหารเริ่มที่เซ็ตละ 500 เยน อิ่มอร่อย สั่งง่าย สาขาเยอะ

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น

lotteria

สาขาร้าน

Tenya : เทมปุระสุดคุ้ม

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น Cr: shutterstock.com

Tenya คือร้านแฟรนไชส์ขายอาหารที่เน้นหนักไปทางข้าวหน้า ข้าวเซ็ต เทมปุระ ใครที่ชอบของทอดรับรองว่าต้องฟิน เพราะที่นี่มีสารพัดเมนูทอด ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หอย ปลา ปลาหมึก ผัก และอื่นๆ ที่ทอดมากรอบอร่อย

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น Cr: tenya.co.jp

จะสั่งแต่ของทอด ข้าวหน้า โซบะเทมปุระ หรือเหมาหมดก็จัดเต็ม เริ่มต้นที่ 500 เยน ก็อร่อยกรอบ ที่สำคัญมีเบียร์จำหน่าย จะใช้เป็นเซ็ตเทมปุระกับแกล้ม ก็มี แม้ว่าสาขาที่หนักอยู่โตเกียวเยอะ แต่ก็ถือว่ากระจายตัวทั่วประเทศพอสมควร ถ้าเห็นก็แวะกินได้

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น

Tenya

เมนูอาหาร

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น

Tenya

รายละเอียดสาขา

Ringer Hut : ชอบเส้นมาทางนี้

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น Cr: ringerhut

แนะนำมาหลายร้าน ถ้าไม่มีราเมนนี่คงถือว่าไม่ครบ สำหรับคนชอบเส้น ขอบอกว่า Ringer Hut เป็นร้านราเมนสาขาเยอะ สั่งง่าย หลายเมนู พร้อมรสชาติอร่อยเข้มข้น แถมราคาก็ไม่แรง

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น Cr: ringerhut

จะราเมน ราเมนแบบแห้ง ยากิโซบะ เกี๊ยวซ่า ก็มีให้เลือกหลากรสตามชอบ ราคาเบาๆ รสชาติเข้มข้น และมักออกเมนูอร่อยตามฤดูกาลให้เลือกอร่อยได้แบบฟินๆ

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น

Ringer Hut

เมนูอาหาร

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น

Ringer Hut

สาขา

Kitchen Origin : เบนโตะแบบเลือกเอง

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น Cr: toshu.co.jp

สำหรับใครที่ไม่อยากรับประทานที่ร้าน อยากซื้อเบนโต๊ะมากินชิลล์ชิลล์ ชมวิวสาธารณะ เราขอแนะนำ Kitchen Origin ร้านเบนโตะ หรือข้าวกล่องแสนอร่อย

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น Cr: toshu.co.jp

จุดเด่นของเบนโตะเจ้านี้คือการที่เราเลือกตักเองได้ อาหารก็มีให้เลือกมากมาย อร่อยหลากหลาย ตักใด้ตามชอบ แต่ตามปริมาณที่ต้องการในสนนราคาไม่แพง

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น

Kitchen Origin

สาขา

Kappa Sushi : ซูชิสายพานยอดนิยม

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น Cr: kappasushi.jp

Kappa Sushi อีกหนึ่งร้านซูชิสายพานมากสาขา ตอบโจทย์ด้วยซูชิจากวัตถุดิบสดใหม่เริ่มต้นเพียง 100 เยน เลือกหยิบได้ตามใจ หรือสั่งง่ายผ่านแทบเล็ต

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น Cr: kappasushi.jp

เมนูมีให้เลือกเยอะ ทั้งคาวหวาน แถมมีชาฟรี ให้กินกินให้ฟินไปเลย

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น Cr: kappasushi.jp

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น

Kappa Sushi

เมนู

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น

Kappa Sushi

สาขา

ข้อสรุป

ทั้งอร่อย และหาง่าย แถมเป็น ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น ราคาถูก ใครนึกอะไรไม่ออกลองเก็บร้านที่เราแนะนำไว้พิจารณา จะได้อิ่มอร่อยกันไปทั้งทริป

Meiji Step RakuRaku Cube LP R3
Meiji Step RakuRaku Cube LP R4
Gashapond

Blogger : Gashapond

สาว(ไม่)น้อย ผู้รักใน การถ่ายภาพ ท่องเที่ยว ชิมของอร่อย ซอฟต์ครีม และบ้าเครื่องสำอางชนิดเสพติด ขอทำหน้าที่พาคุณเที่ยว หาโปรเด็ด ให้ทริปญี่ปุ่นของคุณสนุกสบาย ??

505 Posts

Meiji Step RakuRaku Cube LP R5

สถานที่เที่ยว

| Feature
Meiji Step RakuRaku Cube LP R6

กรณีฉุกเฉิน

| Emergency
  • Police

    110

  • Ambulance

    119

  • AMDA International Medical Information Center

    03-6233-9266

  • สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว

    090-4435-7812

  • สถานกงสุลใหญ่ ณ นครโอซาก้า

    090-1895-0987

  • สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฟุกุโอกะ

    090-2585-3027 หรือ 090-9572-1515

Meiji Step RakuRaku Cube LP R7