keisei skyliner รีวิว รถไฟด่วนจากนาริตะเข้าเมือง พร้อมการเดินทางรอบโตเกียว ซื้อง่ายผ่าน Klook

02/03/2020 (อัพเดทเมื่อ 06/10/2020)
สำหรับใครที่ที่อยากเที่ยวรอบโตเกียว โดยขึ้นและลงเครื่องที่สนามบินนาริตะ วันนี้เรามีวิธีการ และพาสสุดสะดวกมีรีวิวให้เพื่อนได้ดูกัน นั่นคือแพคเกจ Keisei Skyliner & Tokyo Subway Ticket ที่ซื้อง่ายๆ ผ่าน Klook ในราคาพิเศษ พร้อมทริดการเดินทางที่ต้องรู้
Meiji Step RakuRaku Cube LP R1
Meiji Step RakuRaku Cube LP R2

keisei skyliner รีวิว

สำหรับใครที่ที่อยากเที่ยวรอบโตเกียว โดยขึ้นและลงเครื่องที่สนามบินนาริตะ วันนี้เรามีวิธีการ และพาสสุดสะดวกมีรีวิวให้เพื่อนได้ดูกัน นั่นคือแพคเกจ Keisei Skyliner & Tokyo Subway Ticket

keisei skyliner รีวิว รถไฟด่วนนาริตะ พร้อม Tokyo Subway Ticket

มีเพื่อนๆ หลายคนถามหาเรื่องของ keisei skyliner รีวิว การเดินทางในโตเกียววันนี้เราจะจัดให้

ทริปนี้เราอยู่แค่ในโตเกียวเท่านั้น จึงอยากเลือกการเดินทางที่ครอบคลุมรอบโตเกียว รวมไปถึงการไปกลับนาริตะอย่างรวดเร็ว เลยเลือกจองแพคเกจ บัตรโดยสารรถไฟสกายไลเนอร์ และ บัตรโดยสารรถไฟใต้ดินโตเกียว ซึ่งทาง Keisei Skyliner ได้ทำแพคเกจนี้เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางในราคาคุ้มค่า โดยได้บัตรโดยสารแบบเหมารถไฟ 15 สายสูงสุด 3 วันมาในราคาที่เหมือนแถมฟรี รายละเอียดเพิ่มเติม

Keisei Skyliner & Tokyo Subway Ticket แพคสุดคุ้ม เที่ยวทั่วโตเกียว ไปกลับสนามบิน ราคาประหยัด

โดยปกติแพคเกจนี้ซื้อได้ที่สนามบิน แต่ด้วยความที่อยากสะดวกสบายได้ราคาสุดคุ้มเราจึงเลือกจองฝาน KLOOK ซึ่งเราใช้แต้มไว้ลดราคาได้ด้วย สำหรับวิธีการจองดูได้ที่

IMAGE NAME HERE

สอนวิธีจอง ตั๋ว keisei skyliner ไปกลับ ผ่าน Klook ไม่ต้องไปเข้าแถวซื้อให้ลำบาก!

จองแบบแพ็คเก็จ พร้อม Tokyo Subway

จองเที่ยวเดียวคลิกเลยๆ

ซึ่งเราจองแพ็คเกจ ไปกลับสนามบิน พร้อมTokyo Subway Ticket 72 ชั่วโมง ได้ในราคา 1,497 บาท (ราคาเต็มซื้อที่เคาท์เตอร์คือ5,480 เยนประมาณ 1,800 บาท) ได้ส่วนลดจาก KLOOK ด้วย ทีนี้ก็เหลือแค่เดินทางเพราะตั๋วพร้อมแล้ว

การแลกวอชเชอร์

keisei skyliner รีวิว

เมื่อลงจากเครื่องออกมาที่ชั้นอาคารผู้โดยสารขาออกให้ลงบันไดเลื่อนมาที่ SKYLINER & KEISEI INFORMATION CENTER

keisei skyliner รีวิว

วิธีแลกแค่นำวอชเชอร์ที่เราปริ้นไป หรือคิวอาร์ในแอพลีเคชั่นไปส่งให้พนักงานที่เคาท์เตอร์

keisei skyliner รีวิว

จากนั้นเจ้าหน้าที่จะให้เราเลือกเวลาที่จะขึ้นรถไฟเข้าโตเกียวซึ่งเลือกได้ว่าจะลงนิปโปริ หรืออุเอโนะ ซึ่งเราเลือกลงอุเอโนะ เขาจะออกตั๋วให้ 1ใบ และให้คูปองไว้แลกตั๋วขากลับ อีก 1 ใบใช้เมื่อไหร่ก็ได้ภายใน 2 เดือน และตั๋วTokyo Subway Ticket แบบเหมาตามที่เราจองไว้

การใช้งาน

keisei skyliner รีวิว

ตรงข้ามกับ SKYLINER & KEISEI INFORMATION CENTER ก็คือทางเข้าชานชาลา โดยใช้ตั๋วที่พนักงานออกให้เสียบเข้าตู้อัตโนมัติ ในตั๋วจะมีเลขที่นั่ง ขบวนรถกำหนดไว้ต้องนั่งตามที่กำหนด

keisei skyliner รีวิว

รถไฟจากนาริตะเข้าเมืองมีทั้งสายโลคอล รถเร็ว รถด่วนใช้ชานชาลาเดียวกัน ดังนั้นต้องดูจอดีๆ ว่ารถคนที่มาจอดใช่ของเราหรือไม่ ดังนั้นต้องจำหมายเลขขบวนให้ดีๆ ในรถไฟมีที่เก็บกระเป๋าใหญ่ มีช่องวางของ มีไวไฟฟรี ที่เสียบชาร์ต มีเครื่องขายน้ำที่ขบวนที่ 4 ให้เรานั่งสบายใจเข้าเมืองได้แบบชิลล์ๆ

keisei skyliner รีวิว

ใช้เวลา 40 นาทีก็ถึงสถานี Keisei Ueno ซึ่งสามารถเดินทางต่อได้ในรถไฟหลายสาย เราพักอยู่ที่สถานี Tawaranachi ก็ใช่บัตรรถไฟนี้กับเครื่องตรวจตั๋วอัตโนมัตของรถไฟ 15 สายที่กำหนด ได้ไม่จำกัดถึง 72 ชั่วโมงนับจากการใช้วันแรก

การเดินทางในเส้นทางนอกเหนือจากที่กำหนด

สำหรับ Tokyo Subway Ticket นับว่าครอบคลุมเส้นทางค่อนข้างมาก แต่ก็ใช้กับรถไฟเจอาร์ และเคคิวไลน์ไม่ได้ยกเว้นว่าเป็นขบวนที่วิ่งต่อกัน ซึ่งจะเจ็กได้จากกูเกิ้ลแมป

keisei skyliner รีวิว Cr: กูเกิ้ล

อย่างในภาพหมายถึงว่าคุณจะขึ้นรถไฟใต้ดิน จากอาซากุซะ ตรงไปลงที่ Shinagawa ได้โดยไม่ต้องลงจากรถไฟ แม่ว่าจะเป็นรถไฟเคคิวที่ไม่ร่วมในเส้นทาง หากมีสัญลักษณ์นี่คือนั่งยาวได้เลย โดยใช้ตั๋วของเราเข้าที่สถานีของโตเกียวเมโทร แล้วตอนออกจะเป็นสถานีของรถไฟสายอื่น ให้เราแสดงตั๋วให้นายสถานีและจ่ายส่วนต่างเพียงเล็กน้อย

keisei skyliner รีวิว

ส่วนขากลับก็ชื้อตั๋วในราคาเดียวกับขามา แล้วผ่านประตูอัตโนมัติและโดยสารยาวกลับไปขาออกก็ใช้ตั๋วของ Tokyo Subway Ticket เหมือนเดิม เท่านี้ก็ต่อการเดินทางง่ายๆ ไม่ต้องออกจากสถานีไปเริ่มใหม่แล้ว

ข้อควรระวังคือต้องเช็คขบวนให้ดีเพราะไม่ใช่ทุกขบวนที่นั่งยาวได้

ข้อสรุป

นับเป็นการเดินทางท่องเที่ยวโตเกียว และไปกับสนามบินนาริได้ได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังนั่งรถไฟ keikyu line เพิ่มได้โดยจ่ายเงินเพียงเล็กน้อย หากเที่ยวหลายวันก็ใช้แพ็คเกจนี้ร่วมกันกับพาสอื่นๆ รับรองว่าคุ้มค่าสุดๆ สำหรับคนที่อยากจองแพคเกจผ่าน klook เลือกจองด้สนล่างได้เลย

จองเที่ยวเดียวคลิกเลยๆ

จองแบบแพ็คเก็จ พร้อม Tokyo Subway

Meiji Step RakuRaku Cube LP R3
Meiji Step RakuRaku Cube LP R4
Gashapond

Blogger : Gashapond

สาว(ไม่)น้อย ผู้รักใน การถ่ายภาพ ท่องเที่ยว ชิมของอร่อย ซอฟต์ครีม และบ้าเครื่องสำอางชนิดเสพติด ขอทำหน้าที่พาคุณเที่ยว หาโปรเด็ด ให้ทริปญี่ปุ่นของคุณสนุกสบาย ??

505 Posts

Meiji Step RakuRaku Cube LP R5

สถานที่เที่ยว

| Feature
Meiji Step RakuRaku Cube LP R6

กรณีฉุกเฉิน

| Emergency
  • Police

    110

  • Ambulance

    119

  • AMDA International Medical Information Center

    03-6233-9266

  • สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว

    090-4435-7812

  • สถานกงสุลใหญ่ ณ นครโอซาก้า

    090-1895-0987

  • สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฟุกุโอกะ

    090-2585-3027 หรือ 090-9572-1515

Meiji Step RakuRaku Cube LP R7