9 ร้านยากินิกุ บุฟเฟ่ต์ ทานได้ไม่อั้น ในโตเกียว ฉบับอัพเดทปี 2023

20/01/2023 (อัพเดทเมื่อ 01/02/2023)
อัพเดท 9 ร้านยากินิกุ แบบบุฟเฟ่ต์ ทานไม่อั้น ในโตเกียว ฉบับอัพเดทเดือนพฤศจิกายน 2023 โดยทั้ง 9 ร้านนี้ได้รับการจัดอันนดับสูงสุดในโตเกียว! จึงทำให้มีร้านค้าระดับ Hi-end มากมาย แต่ถ้าหากได้เที่ยวที่โตเกียวแล้วล่ะก็จะลองจ่ายเพิ่มอีกสักนิด แล้วได้ลิ้มลองร้านเด็ดเหล่านี้ บอกเลยว่าคุ้มเกินค่า ต้องลอง ต้องโดน!
Meiji Step RakuRaku Cube LP R1
Meiji Step RakuRaku Cube LP R2

1. Nikuya Yokocho Udagawacho

เปิดประสบการณ์ใหม่กับ “ยากินิกุบุฟเฟ่ต์” เนื้อกว่า 30 ชนิดวางเรียงรายให้คุณเพลิดเพลินตามความชอบ โดยสามารถเลือกจำนวนและเนื้อที่คุณอยากทานได้เลย ขอบอกว่าไม่ใช่เนื้อไก่กานะ เป็นเนื้อญี่ปุ่น ลายหินอ่อนถูกใจสายเนื้อแน่นอน ทานเนือย่างๆ ฟิน กับเนื้อที่อยากทาน เลือกได้ตามใจชอบ

บรรยากาศภายในร้านเป็นแบบย้อนยุคสมัยโชวะ ทำให้ดูสนุกสนานเวลารับประทานอาหาร เพิ่มความอร่อยให้ความการทานอาหารที่ไม่เพียงแค่ลิ้นสัมผัส แต่บรรยากาศยังเป็นใจให้อร่อยสุดๆ

คอร์สแนะนำที่อยากให้ลองสั่งคือ “Wagyu Mamire Course” ซึ่งสามารถจองได้ 2 – 6 ท่าน คอร์สนี้เป็นทางเลือกแนะนำสำหรับผู้ที่ต้องทานเนื้อแบบจุใจ พร้อมไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟที่ทานได้แบบไม่อั้นช่วยเติมความสดชื่อเพิ่มความหวานระหว่างทานเนื้อย่าง หรือจะทานปิดท้ายก็ได้ รับรองว่าจะต้องประทับใจคอร์สนี้อย่างแน่นอน ร้านนี้อยู่ห่างจากสถานีชิบูย่า 5 นาที ไปเยี่ยมรูปปั้นฮาจิโกะ สุนัขผู้ซื่แสัตย์กันเถอะ!

Nikuya Yokocho Udagawacho

ที่อยู่32−7 HULIC & NEW UDAGAWA 8F, Udagawacho, Shibuya City, Tokyo,150-0042
วิธีเดินทางสถานีชิบูย่า (เดิน 5 นาที)
คอร์สแนะนำจองได้เลย
WebsiteNikuya Yokocho Udagawacho

ดูแผนที่ Nikuya Yokocho Udagawacho

2 Ore no Yakiniku Ginza 9 chome

“กินซ่า” เมืองยอดนิยมของเหล่าคนดัง แต่นอกจากคนดังแล้วที่นี่ยังมีร้านอาหารชื่อดังระดับโลกมากมายอีกด้วย และหนึ่งในนั้นก็คือ “Ore no Yakiniku Ginza 9-chome” ร้านที่ขายเนื้อระดับ A5 เนื้อคุโรเกะวากิว กล่าวได้ว่าเป็นเรื้อชั้นยอดของญี่ปุ่น และยังเป็นเนื้อพิเศษของทางร้านอีกด้วย

อีกหนึ่งเมนูแนะนำ “ลิ้นเนื้อพรีเมียมสไลซ์หนา (Gentei-Atsugiri-Gokujyo-Gyutan)” จำนวนจำกัด มีรสชาติแปลกใหม่จากลิ้นวัวทั่วไป สร้างรสออูมามิของลิ้นที่แล่มาอย่างพอดีปากเต็มคำ

สำหรับใครที่กำลังกังวลเรื่องเงินกับเนื้อระดับ Hi-end ที่ร้าน “Ore no Yakiniku Ginza 9-chome” ล่ะก็ หมดห่วงได้เลยร้านนี้คุ้มสุดๆ ในกินซ่าแล้ว

โดยเราจะขอแนะนำคอร์ส “คอร์สบุฟเฟ่ต์พรีเมียม (Kyukyoku-no-Tabehoudai-Course)” สามารถจองได้ 2 – 10 ท่าน ในคอร์สนี้เราสามารถทานเนื้อวัวที่อร่อยที่สุดของญี่ปุ่นได้อย่างไม่อั้นจนกว่าจะพอใจสบายพุงกันเลยทีเดียว สนนราคาอยู่ที่ 11,000 เยน อาจจะสูงไปสักนิด แต่คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน แล้วจะร้องออกมาว่า “สุดยอด” ขอบอกเลยว่าหาจากร้านอื่นไม่ได้แน่นอน ใช้เวลาเดินทางจากสถานี Shinbashi เพียง 1 นาทีเท่านั้น!

Ore no Yakiniku Ginza 9-chome

ที่อยู่No. 3 Seiwa Building 1F 1-5-6 Ginza เมืองมินาโตะ ชินบาชิ โตเกียว 105-0004
วิธีเดินทาง สถานีชิมบาชิ (เดิน 1 นาที)
เวลาทำการ11.30-15.00, 17.00-22.30
คอร์สแนะนำจองได้เลย
WebsiteOre no Yakiniku Ginza 9-chome

3 Nikuya no Daidokoro (Shinjuku, Ueno Park, Miyamasu-zaka, Iidabashi, Gotanda)

“อยากกินเนื้อที่เป็นมากกว่าเนื้อ?” มาที่นี่เลย เมนูยอดนิยมของร้านนี้คือ พาร์เฟต์เนื้อ ฟังไม่ผิด ไม่ใช่ของหวาน แต่คือมนูเนื้อที่แแสนชื่นชอบของเรานั่นเอง

“พาร์เฟต์เนื้อ” คือเมนูเนื้อที่ถูกจัดมาในแบบพาร์เฟต์ที่เรารู้จักกันเลย เราสามารถถ่ายรูปโพสต์ลงโซเชียลมีเดียเพื่อสร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนได้ และแน่นอนว่าไม่ใช่แค่เมนูที่ว่าน่าประหลาดใจแล้ว คุณภาพเนื้อเองก็เรียนได้ว่าเน้นๆ เนื้อวากิวคุณภาพแน่นที่ทานได้แบบไม่อั้น เชสบรรจงคัดสรรทีละตัวมาให้เราได้ทานอย่างพิถีพิถัน ขอแนะนำให้สั่งคอร์ส “วากิวพรีเมี่ยมคอร์ส” สนนราคาอยู๋ที่ 6,000 เยน

คอร์สนี้เรียกได้ว่าเป็นคอร์สเกินมารตรฐานที่เราสามารถทานเนื้อวากิว A5 มากเท่าที่เราต้องการ ไม่ต้องกังวลเรื่องราคา เพราะคอร์ส “Nikuya no Daidokoro Course” ราคาเพียง 4,500 เยนเท่านั้น สามารถทานเนื้อเท่าไหร่ก็ได้ไม่อั้น อีกทั้งยังสามารถทานบิบิมบับ บะหมี่เย็น และไอศครีมช็อกโกแลต ได้อีกด้วย เพราะเป็นอีกคอร์สที่น่าสนใจไม่น้อยก็เพราะว่า “ฉันชอบเนื้อ แต่ฉันกินไม่ได้มากขนาดนั้นนี่นะ”

Nikuya no Daidokoro

ที่อยู่1-6-14 Kabukicho, Shinjuku-ku, Tokyo 160-0021 2nd Shore Building 2F
วิธีเดินทาง สถานีชินจูกุ (เดิน 3 นาที)
เวลาทำการ12.00-23.00
คอร์สแนะนำจองได้เลย
WebsiteNikuya no Daidokoro

Nikuya no Daidokoro หน้าสวนสาธารณะอุเอโนะ

ที่อยู่ชั้น 7 อาคารนากาฟุจิ 4-9-6 อุเอโนะ ไทโตะ-คุ โตเกียว 110-0005
วิธีเดินทางUeno Hirokoji, สถานี Ueno Okachimachi, สถานี Okachimachi (เดิน 4 นาที)
เวลาทำการ12.00-23.00
คอร์สแนะนำจองได้เลย

Nikuya no Daidokoro มิยามาสุซากะ

ที่อยู่ชั้น 5 อาคาร Shibuya Parkside Kyodo 1-25-6 Shibuya, Shibuya-ku, Tokyo 150-0002
วิธีเดินทางสถานี Shibuya (เดิน 1 นาที)
เวลาทำการ12.00-23.00
คอร์สแนะนำจองได้เลย

Nikuya no Daidokoro อีดะบาชิ

ที่อยู่8F Iidabashi Plaza, 4-9-8 Iidabashi, Chiyoda-ku, Tokyo 102-0072
วิธีเดินทางสถานี Iidabashi (เดิน 1 นาที)
เวลาทำการ12.00-23.00
คอร์สแนะนำจองได้เลย

Nikuya no Daidokoro โกตันดะ

ที่อยู่1-5-2 Nishi-Gotanda, Shinagawa-ku, Tokyo 141-0031 อาคาร Toraya ชั้น 4
วิธีเดินทางสถานี Gotanda (เดิน 1 นาที)
เวลาทำการ12.00-23.00
คอร์สแนะนำจองได้เลย

4.The INNOCENT CARVERY

Cr: http://www.innocent-carvery.jp

“The INNOCENT CARVERY” คือร้านที่คุณสามารถทานเนื้อชั้นดีบรรจงคัดสรรมาด้วยมือเชฟ จุดเด่นของร้านนี้คือ เราสามารถเลือกส่วนที่เราต้องการทานได้ด้วยในชั้นใต้ดินของร้าน แล้วจะมีเชฟมืออาชีพย่างให้จนสุดพอดี น่าทานที่สุด

Cr: http://www.innocent-carvery.jp

เราขอแนะนำหลักสูตร “Chef’s Table” สำหรับผู้ที่ชอบทานเนื้อ เชฟจะย่างเนื้อตรงหน้าและวางจานอาหารชั้นเลิศพร้อมบริการชั้นดีที่ไม่เหมือนใคร สำหรับคอร์สนี้ เชฟจะเป็นคนแนะนำฤดูกาลและเนื้อที่อร่อยที่สุด ณ ขณะนั้นให้ เรียกได้ว่าเป็นคอร์ที่สุดยอดสุดๆ ไปเลย

The INNOCENT CARVERY

ที่อยู่101 คารุฮะ นิชิอาซาบุ 1-4-28 นิชิอาซาบุ มินาโตะ-กุ โตเกียว 106-0031
วิธีเดินทางสถานีโนกิซากะ (เดิน 6 นาที)
เวลาทำการจันทร์ – ศุกร์ 11.30-14.30., 17.00-22.30 , เสาร์ – อาทิตย์ 17.00-23.00
เว็บไซต์The INNOCENT CARVERY

5.Toranomon Niku to Nihonshu

“Toranomon Niku to Nihonshu” 100% ของผู้ที่ทานเนื้อ บอกได้เลยว่าต้องอยากจิบสาเกไปด้วยแน่นอน โดยจุดเด่นของร้านนี้คือมีสาเกหลากหลายยี่ห้อให้เลือก ในขณะที่เราสามารถเพลิดเพลินกับสาเกมากกว่า 50 ชนิด ก็สามารถทานเนื้อแสนอร่อยไปด้วย เรียกได้ว่านี่แหละคือวิถีการกินยากินิกุ “สไตล์ญี่ปุ่น” ที่แท้ทรูเลยก็ว่าได้ สาเกเป็นเครื่องดื้มแอลกอฮอลล์ดั้งเดิมของชาวญี่ปุ่นที่ทำจากข้าว รสชาติของข้าวและน้ำจากแต่ละท้องถิ่นในพื้นที่ของญี่ปุ่นจึงให้รสชาติที่แตกต่างกันไป

“Toranomon Niku to Nihonshu” เราสามารถเลือกสากาที่ต้องการหรือหากไม่รู้จะลองตัวไหนดีก็ขอให้พนักงานแนะนำให้ก็ได้ ความหวานสดชื่อ และความกรุบกรอบระหว่างสะเกและเนื้อเข้ากันได้อย่างลงตัว หากชอบทั้งเนื้อและสาเกล่ะก็ อย่าลืมแวะมาที่นี่นะ

Toranomon Niku to Nihonshu

ที่อยู่ชั้น 1 อาคาร PREX, 2-4-1 Nishi-Shimbashi, Minato-ku, Tokyo 105-0003
วิธีเดินทางสถานี Toranomon (เดิน 4 นาที)
เวลาทำการ11.30-14.30, 17.00-22.30
เว็บไซต์Toranomon Niku to Nihonshu

6.Komiyama Sou

“Komiyama Sou” ร้านยากินิกุที่ทานได้แบบไม่อั้น ให้บริการเฉพาะเนื้อวากิวคุณภาพสูงที่คัดสรรมาอย่างดีโดยเจ้าของร้าน คุณฮิเดกิ โคมิยามะ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านยากินิกุมากว่า 25 ปี โดยความอร่อยนุ่มนัวจากเนื้อคุณภาพสูงนี้หาได้จากผู้เชียวชาญเท่านั้นที่สามารณคัดสรรมาให้ทานกันได้ และยังมีซอสที่ถูกทำขึ้นเพื่อดึงรสชาติของเนื้อออกมาอย่างเต็มที่จนให้เนื้อละลายในลิ้นของคุณเลยทีเดียว ความภูมิใจของร้านนี้ไม่มีแค่ยากินิกุเท่านั้น ยังมี “Sumibi Yakiniku Don (ข้าวหน้าเนื้อย่าง)” และ “Wagyu Niku Udon” เป็นอัญมณีสุดหรูที่ใช่เนื้อดำญี่ปุ่นคุณสูงเช่นเดียวกับที่ใช้ในเมนูยากินิกุ ข้าวหน้าเนื้อย่างถ่าน เป็นอาหารจานเด็ด มีเนื้อคุณสูงวางอยู่บนข้าวสวยนุ่มๆ และมีไข่แดงเยิ้มๆ ตรงกลางเนื้อ ดงบุริ และ อุด้ง เป็นที่ชื่นชอบสำหรับโต๊ะอาหารของชาวญี่ปุ่น และเป็นอาหารญี่ปุ่นแบบสบายๆ ที่ได้รับความนิยมในหมู่พนักงานออฟฟิศอีกเด้วย การผสมผสานระหว่างอาหารและเนื้อสัวต์ที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีของ “Komiyama Sou” นั้นเรียกได้ว่าอร่อยอย่างไม่ต้องสงสัย อีกเรายังสามารถเพลิดไปกับเมนูแนะนำทั้งสองเมนูของที่นี่ได้อีกด้วย

Komiyama Sou

ที่อยู่Plail Kagurazaka 1F 2F 10 Wakamiya-cho, Shinjuku-ku, Tokyo 162-0827
วิธีเดินทางสถานี Ushigome Kagurazaka (เดินไปได้)
เวลาทำการ12.00-00.00
เว็บไซต์Komiyama Sou

7.Rokkasen

ร้านเนื้อที่เปิดให้บริการมากว่า 35 ปี ในโตเกียว “Rokkasen” ซึ่งไม่ว่าจะมีร้านอาหารที่เปิดและปิดไปปแล้วกี่แห่ง แต่ร้านนี้ยังคงตราตรึงอยู่ในใจของเหล่าชาวรักเนื้อ และคำตอบที่ดีที่สุดว่าทำไมที่นี่ถึงอยู่มาได้อย่างยาวนานนั่นก็เพราะ “จิตวิญญาณแห่งการต้อนรับ” โดยที่ Rokkasen ไม่ว่าจะเนื้อวัวส่วนไหน ก็ถูกจัดสรรมาเพื่อให้ลูกค้าพึ่งพอใจ ดังนั้นเมนูยากินิกุที่นี่จึงเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ทานไม่อั้นที่มีความประภีต ไขมันที่เป็นส่วนเกินนั้นจะถูกกำจัดออก และจะเลือกเฉพาะส่วนที่อร่อยที่สุดมาอย่างพิถีพอถันให้ลูกค้าได้ทานเนื้อแดงมากที่สุดเท่าที่ต้องการ

“จิตวิญญาณแห่งการต้อนรับ” ที่ “รคคะเซ็น” ไม่ได้มีดีแค่เรื่องอาหาร พนักงานทุกคนยังแต่งกายด้วยชุดกิโมโน สร้างบรรยากาศให้การทานยากินิกุแบบวัฒนธรรมญี่ปุ่นที่สมบูณร์อีกด้วย แนะนำให้ใช้เวลาที่มีค่ากับครอบครัวหรือคนรักที่ร้านนี้ แล้วสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมกันเถอะ!

Rokkasen

ที่อยู่6F/7F Shinjuku Sunflower Building, 1-3-1 Nishi-Shinjuku, Shinjuku, Tokyo 160-0023
วิธีเดินทางสถานี Shinjuku Nishiguchi (เดิน 1 นาที)
เวลาทำการ11.00-23.00
เว็บไซต์ Rokkasen

8.Shinjuku Yakiniku Bulls

“Shinjuku Yakiniku Bulls” ที่นี่มีเมนูบุฟเฟ่ต์ให้เลือกอยู่มากมายหลายเมนู ทั้งข้าวหน้าเนื้อวากิวยุกเกะมินิ, เนื้อดำญี่ปุ่น, เนื้อชิ้นใหญ่ย่าง, ท้องวัวอูซัมกยอบซัล, บุลโกกิสไตล์เกาหลี, หมูสามชั้นซัมกยอบซัล และเนื้ออกไก่ ก็รวมอยู่เมนูทานไม่อั้นด้วยเช่นกัน

Cr: http://www.yakiniku-bulls.jp/sinjuku/

ถึงแม้จะมีชื่อเสียงด้านอาหารญี่ปุ่น แต่ก็เป็นเรื่องยากที่จะหาร้านอาหารที่มีเมนูแบบทานได้ไม่อั้นที่มีเนื้อคุโรเกะวากิว แต่ที่นี่ก็มีให้ทานด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีซูชิเนื้อทานได้ไม่อั้นที่เรียกว่า “วากิวนิกิริ” ซึ่งเป็นเนื้อดิบสดบนข้าวรวมอยู่ด้วย! “วากิวนิกิริ” “ซูชิเนื้อ” มีรสชาติที่แตกต่างจากซูชิทั่วไป และนี่เป็นอีกหนึ่งอัญมณีที่คุณอยากลองเมื่อมาถึงญี่ปุ่น

Shinjuku Yakiniku Bulls

ที่อยู่1-4-1 Shinjuku Prince Building 4F,Nishi-Shinjuku, Shinjuku, Tokyo 160-0023
วิธีเดินทางสถานี Shinjuku Nishiguchi (เดิน 1 นาที)
เวลาทำการ11.30-23.00
เว็บไซต์Shinjuku Yakiniku Bulls

ดูแผนที่ Shinjuku Yakiniku Bulls

9.Takibiya Shibuya

“ทาคิบิยะ ชิบูย่า” นำเสนอเมนูทานได้ไม่อั้นที่ตอบสนองความต้องการของคนรักเนื้อทุกคน โดยเฉพาะคอร์สกินได้ไม่อั้นอย่าง “คอร์สพิชิตหิมาลัย” ซึ่งเป็นเมนูพิเศษของทางร้านที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อคุณภาพสูง

ตามที่ชื่อภูเขา “หิมาลายา” บอกไว้ เนื้อสัตว์ที่กองอยู่ตรงหน้าคุณดูเหมือนภูเขาที่ใหญ่ที่สุดในโลก เนื้อกองเพนินกระตุ้นความอยากทานอย่างไม่มีที่สิ้นสุดและการใช้เนื้อจำนวนมากนี้ ก็ไม่ใช่เนื้อราคาถูกแต่เป็นเนื้อที่คือความภาคภูมิใจของร้านอาหาร เนื้อพรีเมี่ยมถูกปาก ที่หากคุณโพสต์บน SNS คุณจะต้องชอบมันอย่างแน่นอน และถ้าคุณใช้มันแบบเซอร์ไพรส์จะต้องประหลาดใจอย่างแน่นอน หากคุณต้องการเพลิดเพลินกับเนื้อแสนอร่อยเท่าที่คุณต้องการ และต้องการทำให้ครอบครัว คนรัก และเพื่อนฝูงของคุณพอใจ ลอง “เนื้อหิมาลายา” ที่ “ทาคิบิยะ ชิบูย่า”

Takibiya Shibuya

ที่อยู่1-15-19 Futaba Building 1F ญี่ปุ่น ทางออกทิศตะวันออก Shibuya, Shibuya, Tokyo 150-0002
วิธีเดินทางสถานี Shibuya (เดิน 1 นาที)
เวลาทำการ11.00-15.00 , 17.00-23.00
เว็บไซต์Takibiya Shibuya

ดูแผนที่ Takibiya Shibuya

สรุป

โตเกียวเป็นสถานที่ที่คราคร่ำไปด้วยร้านยากินิกุ และร้านอาหารทุกแห่งก็ให้บริการยากินิกุที่ดีที่สุด ยิ่งไปกว่านั้น แต่ละร้านก็มีไอเดียของตัวเอง เช่น จับคู่กับสาเกหรือมีเมนูหลากหลายนอกเหนือจากยากินิกุ เราสามารถแวะทานอาหารร้านต่างๆ และเพลิดเพลินกับการทานอาหารเมนูเด็ดไปพร้อมกับสัมผัสวัฒนธรรมญี่ปุ่นได้!

Meiji Step RakuRaku Cube LP R3
Meiji Step RakuRaku Cube LP R4
Meiji Step RakuRaku Cube LP R5

สถานที่เที่ยว

| Feature
Meiji Step RakuRaku Cube LP R6

กรณีฉุกเฉิน

| Emergency
  • Police

    110

  • Ambulance

    119

  • AMDA International Medical Information Center

    03-6233-9266

  • สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว

    090-4435-7812

  • สถานกงสุลใหญ่ ณ นครโอซาก้า

    090-1895-0987

  • สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฟุกุโอกะ

    090-2585-3027 หรือ 090-9572-1515

Meiji Step RakuRaku Cube LP R7