Legoland Japan Resort สวนสนุกตัวต่อเลโก้ สุข สนุก ทุกคน ทุกครอบครัว

14/08/2024
สุข สนุก กันทุกคน ทุกครอบครัวแน่นอน!! กับอีก 1 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในเมืองนาโกย่า Legoland Japan Resort สวนสนุกตัวต่อเลโก้ ที่พร้อมให้ทุกๆ คน สามารถเพลิดเพลินไปกับเครื่องเล่นที่ตื่นเต้นและสนุกสนาน รวมไปถึงกิจกรรมสนุกๆ อีกเพียบ

ข้อมูล Legoland Japan Resort

Legoland Japan Resort หรือ เลโก้แลนด์ เจแปน รีสอร์ท เป็นสวนสนุกที่ตั้งอยู่ในเมืองนาโกย่า จังหวัดไอจิ ที่มาในธีมตัวต่อเลโก้ ที่ทุกคนรู้จักกันดี ถือเป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่มีขนาดใหญ่มากๆ แห่งหนึ่ง ในประเทศญี่ปุ่น ด้วยขนาดพื้นที่กว่า 93,000 ตารางเมตร หรือกว่า 58 ไร่ โดย Legoland Japan Resort นั้น เป็นสวนสนุก LEGOLAND แห่งที่ 8 ในโลก และเป็นแห่งที่ 2 ในเอเชียต่อจากทาง LEGOLAND Malaysia โดยมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเยี่ยมชม และถ่ายรูปสวยๆ กันเยอะมาก รวมไปถึงเป็นสถานที่พักผ่อนของครอบครัวชาวญี่ปุ่นอีกด้วย

ที่ Legoland Japan Resort นั้น ต้องบอกว่า เป็นสวนสนุกที่ครบวงจรจริงๆ พร้อมให้ทุกคน เพลิดเพลินไปกับเครื่องเล่นสุดตื่นเต้นมากมายกว่า 40 ประเภท แบ่งพื้นที่ออกเป็น 8 โซน สนุกๆ ในคอนเซปต์ที่แตกต่างกันไป ภายใต้ธีมตัวต่อเลโก้ที่จะทำให้ทุกคน ตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน รวมไปถึง พื้นที่ในส่วนของ LEGOLAND Hotel และ Sea Life Aquarium รวมถึงส่วนอื่นๆ และยังมีการชมโรงงานผลิตตัวต่อเลโก้อีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนั้น บอกเลยว่า สาวกเลโก้ตัวจริงไม่ควรพลาดเด็ดขาด

ไป Legoland Japan Resort ห้ามพลาดกับความสนุก !

เรียกได้ว่า เป็นสวนสนุกที่เหมาะสำหรับครอบครัวจริงๆ สำหรับ Legoland Japan Resort หรือ เลโก้แลนด์ เจแปน รีสอร์ท แห่งนี้ ด้วยเครื่องเล่นสุดมันส์ และโซนต่างๆ ที่น่าสนใจ อย่างเช่นเมืองจำลองสถานที่สำคัญๆ ที่สร้างขึ้นจากตัวต่อเลโก้เป็นล้านๆ ชิ้น ! รวมไปถึงโชว์ที่น่ตื่นเต้น และการแสดงสนุกๆ อีกมากมาย

Knight’s Kingdom อาณาจักรอัศวิน

เริ่มกันที่ โซน Knight’s Kingdom หรือโซนอาณาจักรอัศวิน ที่มาในธีมโลกยุคกลางของเหล่าอัศวิน และการผจญภัยของเจ้าชาย เจ้าหญิง และมังกร โดยที่โซนนี้ มีเครื่องเล่นสนุกๆ มากมาย โดยเฉพาะ “Dragon Merlin’s Flying Machine” เครื่องเล่นรถไฟเหาะที่มีความเร็วที่สุดใน Legoland Japan Resort นั่นเอง โดยมีความเร็วอยู่ที่ 57 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง ซึ่งจะใช้เวลานั่งประมาณเกือบๆ 3 นาที ต่อรอบ บอกเลยวัยรุ่นต้องชอบแน่ๆ หรือหากเด็กๆ ที่ยังไม่ถึงเกณฑ์ที่กำหนด ทางโซนนี้ก็ยังมีเครื่องเล่น Dragon’s Apprentice รถไฟเหาะมังกรน้อย ไว้ให้เด็กๆ สนุกสนาน และนอกจากนี้ บริเวณโซนนี้ ยังเป็นร้านขายของที่ระลึก ร้านอาหาร สำหรับรับรองนักท่องเที่ยวอีกด้วย

Lego Ninjago World

สำหรับ Lego Ninjago World นั้น ถือเป็นโซนใหม่ล่สุดของทาง Legoland Japan Resort ที่มาในธีมโลกของนินจา ที่จะมอบความสนุก และประสบการณ์ให้กับเด็กๆ ได้สวมบทบาทเป็นนินจาผู้กล้าหาญ! ซึ่งที่โซน Lego Ninjago World นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งโซนสนุกๆ ที่มีเครื่องเล่นสุดตื่นเต้นรอเราเพียบ โดยมีเครื่องเล่นสนุกๆ ที่เป็นพระเอกของโซน อย่าง Flying NINJA GO ที่จะเปิดประสบการณ์สุดตื่นเต้น ในการขี่หลังมังกรบินผ่านท้องฟ้าแบบนินจา 360 องศา บนความสูง 22 เมตร และความเร็ว 50 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง!

SEA LIFE Nagoya

เป็นอีกโซนที่เหมาะสำหรับเด็กๆ และทุกครอบครัว สำหรับ SEA LIFE Nagoya ของทาง Legoland Japan Resort พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำสนุกๆ ที่มีการจัดแสดงสัตว์น้ำหลากหลายชนิด หลากหลายสายพันธุ์กว่า 2,000 ตัว พร้อมกับโชว์และการแสดงสนุกๆ สุดตื่นเต้น อย่างเช่น การให้อาหารปลากระเบน ปลาไหลมอเรย์ เป็นต้น เรียกได้ว่าสนุกสนาน และได้ความรู้ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งโซน SEA LIFE Nagoya นั้น มีไฮไลท์อย่าง อุโมงค์ใต้น้ำ ที่นักท่องเที่ยวสามารถเดินชมโลกใต้น้ำ และปลาหลากหลายชนิดที่ว่ายอย่างอิสระ หรือโซนป่าชายเลน ที่มีการจำลองสภาพแวดล้อมของป่าชายเลน ที่มีสัตว์น้ำต่างๆ รวมไปถึง โซนปะการัง และโลกใต้ทะเล เรียกได้ว่า เป็นโซนที่ให้ความรู้เกี่ยวกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางทะเล และมีกิจกรรมสนุกๆ อีกด้วย

ค่าเข้าชม Legoland Japan Resort

Legoland Japan Resort เป็นสวนสนุกธีมเลโก้ ที่จะพาทุกคน ไปสัมผัสกับโลกของตัวต่อเลโก้ เครื่องเล่นสุดตื่นเต้น รวมไปถึงโชว์และการแสดงที่ตื่นตาตื่นใจอีกมากมาย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่พลาดไม่ได้เลยสำหรับเด็กๆ และทุกครอบครัว โดยที่ในส่วนของค่าเข้าชมนั้น ก็จะมีรายละเอียดในแต่ละโซนที่แตกต่างกัน

โซนสวนสนุก และเครื่องเล่น Legoland Japan

  • เด็ก (อายุ 3-18 ปี) : 3,300 เยน
  • ผู้ใหญ่ (อายุ 19 ปีขึ้นไป) : 4,500 เยน

โซน SEA LIFE Nagoya

  • เด็ก (อายุ 3-18 ปี) : 1,400 เยน
  • ผู้ใหญ่ (อายุ 19 ปีขึ้นไป) : 1,800 เยน

แพคเกจ LEGOLAND Hotel Nagoya & Legoland Japan & SEA LIFE Nagoya

  • แพคเกจ LEGOLAND Hotel Nagoya & Legoland Japan & SEA LIFE Nagoya
  • โปรแกรมสวนสนุก และ SEA LIFE ใช้งานได้ 2 วัน 16,150 เยน (ต่อคน)

การเดินทางไป Legoland Japan Resort

Legoland Japan Resort สวนสนุกตัวต่อเลโก้ ตั้งอยู่ที่เมืองนาโกย่า จังหวัดไอจิ (Aichi) ที่สามารถเดินทางไปเที่ยวได้อย่างสะดวก ซึ่งไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ชื่นชอบตัวต่อเลโก้ หรือไม่ได้เป็นแฟนพันธ์ุแท้มากนัก แต่การได้ไปเที่ยว ไปถ่ายรูปสวยๆ ที่ Legoland Japan Resort นั้น บอกเลยว่าจะต้องประทับใจแน่นอน

การเดินทางสถานีปลายทาง*หมายเหตุ
รถไฟฟ้าสาย Aonami Lineลงที่สถานี Kinjofuto Stationเดินต่ออีกประมาณ 10 นาที
รถส่วนตัวใช้ทางหลวง Isewangan Expressway และออกที่ทางออก Nagoya Minato
รถบัสมีรถบัสรับส่ง จากสนามบิน Chubu Centrair International Airport

ตารางข้อมูล Legoland Japan Resort

Legoland Japan Resort หรือ เลโก้แลนด์ เจแปน รีสอร์ท นั้น เป็นสวนสนุกที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ความตื่นเต้นกับเครื่องเล่นต่างๆ และยังมีพื้นที่ที่น่าสนใจมากๆ ทั้ง โรงงานผลิตเลโก้ การแสดงโชว์ ร้านอาหาร และร้านจำหน่ายสินค้า และกิจกรรมสนุกๆ อีกเพียบ เรียกได้ว่า ทุกๆ ครอบครัว สามารถใช้เวลาสนุกๆ ร่วมกันที่ Legoland Japan Resort กันได้อย่างเต็มที่

  • 2-2, Minato Ward, Nagoya, Aichi
  • เปิดทุกวัน 10.00-16.00
  • ราคาเข้าใช้บริการ : เช็ครายละเอียดได้ในเว็บไซต์
  • เว็บไซต์ : https://www.legoland.jp/en/

Legoland Japan Resort

ที่อยู่2-2, Minato Ward, Nagoya, Aichi
วิธีเดินทางเดิน 10 นาที จากสถานี Suma Kaihin Koen
เวลาทำการเปิดทุกวัน 10.00-16.00
ราคา เช็ครายละเอียดได้ในเว็บไซต์
WebsiteLegoland Japan Resort

ดูแผนที่ Legoland Japan Resort

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

สำหรับใครที่กำลังมีโปรแกรมไปเที่ยวที่ Legoland Japan Resort หรือ เลโก้แลนด์ เจแปน รีสอร์ท ก็เตรียมตัวเที่ยวต่อกันยาวๆ ได้เลย ด้วยในเมืองนาโกย่า จ.ไอจิ นั้น ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวยอดนิยม และมีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะมากๆ

พิพิธภัณฑ์รถไฟ นาโกย่า

อีกหนึ่งพิพิธภัณฑ์ชื่อดังของทางเมือง กับ SCMAGLEV and Railway Park พิพิธภัณฑ์ที่เน้นการแสดงประวัติ และเทคโนโลยีของการรถไฟประเทศญี่ปุ่น รวมถึงเรียนรู้ระบบขนส่งผู้โดยสารของญี่ปุ่นทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต เช่น รถไฟหัวรถจักรไอน้ำในอดีต รถไฟชินคันเซ็น รถไฟแม่เหล็ก รถไฟหัวกระสุนความเร็วสถิติโลก เป็นต้น

พิพิธภัณฑ์รถไฟ นาโกย่า

ที่อยู่3-2-2 Kinjofuto, Minato Ward, Nagoya, Aichi
วิธีเดินทางสามารถเดินจากสถานี Kinjofuto Station ได้
เวลาทำการ10.00-17.00 (หยุดทุกวันอังคาร)
Websiteพิพิธภัณฑ์รถไฟ นาโกย่า

ดูแผนที่ พิพิธภัณฑ์รถไฟ นาโกย่า

Nagoya Port Building

Nagoya Port Building หรือ ท่าเรือนาโกย่า เป็นหนึ่งในท่าเรือที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น และยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเมืองนาโกย่าอีกด้วย โดยในปัจจุบัน ได้มีการปรับปรุงพื้นที่ต่างๆ ให้เป็นย่านท่องเที่ยว และพักผ่อนหย่อนใจ ทั้งในส่วนของอาคารต่างๆ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ศูนย์การค้า สวนสนุก และจุดชมวิวสวยๆ ของเมือง

Nagoya Port Building

ที่อยู่1-9, Minatomachi, Minato Ward, Nagoya, Aichi
วิธีเดินทางนั่งรถไฟใต้ดินสาย Meiko Line ลงที่สถานี Nagoyako แล้วเดินต่ออีกประมาณ 5 นาที
เวลาทำการเปิดทุกวัน 9.30-17.00 (หยุดทุกวันจันทร์)
WebsiteNagoya Port Building

ดูแผนที่ Nagoya Port Building

นาบานะ โนะ ซาโตะ

และสำหรับใครที่เดินทางมาเที่ยวในช่วงฤดูหนาว บอกเลยว่าจะยิ่งประทับใจกันเข้าไปอีก กับสวนดอกไม้ และงานเทศกาล Nabana No Sato หรือ นาบานะ โนะ ซาโตะ การแสดงไฟอิลูมิเนชั่น หรืองานประดับไฟสุดยิ่งใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีใน ตลอดระยะเวลากว่า 7 เดือน ในจังหวัดมิเอะ ใกล้ๆ กับนาโกย่านั่นเอง ในพื้นที่ของสวนดอกไม้ขนาดใหญ่ ที่ประดับประดาเต็มไปด้วยดวงไฟกว่าล้านๆ ดวง ยามค่ำคืน บอกเลยว่า สวยงามยิ่งใหญ่ อลังการจริงๆ

นาบานะ โนะ ซาโตะ

ที่อยู่270, Nagashimacho Komae, Kuwana, Mie
วิธีเดินทางจากสถานี Nagoya สามารถนั่งรถบัสไป โดยใช้เวลาประมาณ 40 นาที
เวลาทำการเปิดทุกวัน 10.00-21.00
Websiteนาบานะ โนะ ซาโตะ

ดูแผนที่ นาบานะ โนะ ซาโตะ

สรุป

สำหรับใครที่กำลังไปเที่ยวกันที่ Legoland Japan Resort หรือ เลโก้แลนด์ เจแปน รีสอร์ท นั้น เรารับประกันถึงความสนุกสนาน กับกิจกรรมอีกมากมายที่เหมาะกับทุกๆ คนในครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนฝูง ด้วยขนาดพื้นที่กว่า 58 ไร่ ของ Legoland Japan Resort นั้น บอกเลยว่า จะเต็มไปด้วยความสุข และความสนุกสนาน เต็มทุกพื้นที่อย่างแน่นอน

Mmtb

Blogger : Mmtb

หนุ่มใต้ เคราดก หลงรักตัวอักษรไทย กับจักรยาน เมาท์เท่น ไบค์ วินเทจ

45 Posts

สถานที่เที่ยว

| Feature

กรณีฉุกเฉิน

| Emergency
  • Police

    110

  • Ambulance

    119

  • AMDA International Medical Information Center

    03-6233-9266

  • สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว

    090-4435-7812

  • สถานกงสุลใหญ่ ณ นครโอซาก้า

    090-1895-0987

  • สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฟุกุโอกะ

    090-2585-3027 หรือ 090-9572-1515