แบรนด์เครื่องสำอางญี่ปุ่น 10 ยี่ห้อน่าใช้ รู้ก่อนข้อป

22/04/2018 (อัพเดทเมื่อ 28/05/2021)
ไปญี่ปุ่น ซื้อเครื่องสำอางแบรนด์ไหนดี วันนี้เราขอแนะนำ แบรนด์เครื่องสำอางญี่ปุ่น 10 ยี่ห้อที่ใช้ดี มีความหลากหลาย ใช้ดี ราคาคุ้มค่า มีสินค้าหลากหลายหมวด มีผลิตภัณฑ์ไหนที่โด่งดัง ที่ตอบโจทย์ความต้องการ ที่ไปญี่ปุ่นไม่ควรพลาด ดีต่อใจ น่าสอยกลับสุดๆ บอกเลยว่าส่วนมากราคาไม่แรง รู้จักก่อนซื้อกลับ
Meiji Step RakuRaku Cube LP R1
Meiji Step RakuRaku Cube LP R2

แบรนด์เครื่องสำอางญี่ปุ่น Cr: design by freepik

หลายคนที่อยากไปช๊อปเครื่องสำอางที่ญี่ปุ่นอาจประสบปัญหาที่ว่า แบรนด์เครื่องสำอางญี่ปุ่น ไหนที่น่าสนใจ มีความคุ้มค่า คุณภาพดี แต่อาจรู้จักไม่กี่แบรนด์ วันนี้เราจะขอแนะนำแบรนด์ดีๆ ราคาโดนใจ แถมมีความขึ้นชื่อ ใช้ดีจริงๆ ซึ่งหลายแบรนด์ก็ยังไม่นำเข้าไทย แต่น่าสนใจ น่าสอยกลับไม่เบา

Attenir

แบรนด์เครื่องสำอางญี่ปุ่น Cr: attenir

แบรนด์เครื่องสำอางญี่ปุ่น แบรนด์แรกเราขอเสนอ Attenir แบรนด์นี้มีผลิตภัณฑ์หลากหลายทั้งแมกอัพ สกินแคร์ มีความน่าใช้ คอนเซ็ปแบรนด์ค่อนข้างหรู ดูมีความไฮเอน ในราคาที่จับต้องได้ ไม่แรงจนเกินไป มักจะเห็นเครื่องสำอางของแบรนด์นี่ติดท็อปการจัดอันดับเสมอ โดยเฉพาะในหมวดสกินแคร์

แบรนด์เครื่องสำอางญี่ปุ่น Cr: attenir

ตัวอย่างไอเทมดังของแบรนด์นี้มีเยอะ เช่น Attenir Eye Extra Serum อายเซรั่มเทพที่ฟื้นบำรุงใต้ตาให้ดูสุขสภาพดี จนได้อันดับ Cosme มาครอง สนนราคา ขนาด 15 กรัม ราคา 3,048 เยน

Minon Amino Moist

แบรนด์เครื่องสำอางญี่ปุ่น Cr: daiichisankyo-hc.co.jp

ใครผิวแห้งขอบอกเลยว่าแบรนด์นี้ตอบโจทย์สุดๆ ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ยังมีหลากหลายตั้งแต่ โฟมล้างหน้า โทนเนอร์ เอสเซ้นส์ มาส์กหน้า มอยเจอร์ไรเซอร์ เหมาะกับหลายหลากความต้องการ ผิวเนียนหน้าเด็ก แบรนด์นี้ตอบโจทย์ ราคาสบายๆ อยู่ที่ หลักร้อยเยนไปจนถึง สองพันเยน สบายกระเป๋าและคุ้มค่า

Cr: daiichisankyo-hc.co.jp

Canmake

แบรนด์เครื่องสำอางญี่ปุ่น Cr: CANMAKE.TOKYO

ถูกและดียังมีอยู่จริง ต้องยกให้ Canmake แบรนด์นี้เค้ามีเมคอัพพาเหรดมาให้เลือกกันมากมาย ทั้งผิว แก้ม ปาก ตา มาหมด ที่สำคัญ ราคาน่ารักกระจุ๋งกระจิ๋ง หลักร้อยเยนเท่านั้น ยิ่งซื้อที่ญี่ปุ่น ยิ่งถูกกว่า แถมยังมีสีใหม่แบบใหม่ให้เลือกเยอะ ทีเดียว

Addiction

แบรนด์เครื่องสำอางญี่ปุ่น Cr: addiction-beauty.com

Addiction แบรนด์นี้อาจยังไม่เป็นที่รู้จักในหมู่คนไทยมากนัก แต่ก็นับเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ติดตลาดญี่ปุ่นอยู่พอสมควร มีทั้ง ยาทาเล็บ มาสคาร่า คลีนเซอร์ กันแดด บรัชออน แต่ที่ขึ้นที่ที่สุด หนีไม่พ้น อาแชโดว์ ทั้งแบบเช็ต แบบตลับเดี่ยว สีติดทนมากถึงมากที่สุด พิกเม้นท์ชัด แถมยังมีให้เลือกมากมาย แต่ราคาไม่จัดอยู่หวมวดสบายกระเป๋าเท่าไหร่ เพราะเริ่มต้นที่ 2000 เยน จนถึงหลักหมื่น แต่คุณภาพของแบรนด์นี้ คุ้มค่าจริงๆ

ITS’ DEMO

แบรนด์เครื่องสำอางญี่ปุ่น Cr: itsdemo1211

แบรนด์นี้มีสินค้าอยู่หลายไลน์ เป็นเครื่องสำอางราคาน่ารัก เหนือไปกว่านั้นคือแพคเกจสุดคิ้วท์ ที่ได้รับลิขสิทธิ์จากการตูนดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โปเกมอน การ์ตูนดิสนี่ และการ์ตูนดังๆ อีกมากมาย เห็นแบรนด์นี่ลองแวะเข้าไปดูกินได้ เลิฟแน่นอน

Parasola by Naris Up

Cr: narisup.com

ใครที่ชอบกันแดด Parasola แบรนด์นี้ไม่ทำให้คุณผิดหวัง โปรดักของแบรนด์นี้จะเน้นไปทางแป้ง ครีมกันแดด บีบีกันแดด ซีซีกันแดด ที่เด็ดดวงคือ UV Sprey ที่ช่วยปรับสีผิวไปในตัว ใช้ง่ายสุดๆ ประสิทธิภาพก็จัดเต็ม เป็นอีกแบรนด์กันแดดที่หลากหลายน่าสนใจ

KATE

Cr: KATE.TOKYO.official

แบรนด์นี้รับรองว่าเป็นที่รู้จักในวงกว้าง เพราะหลายไอเทมเป็นที่โปรดปรานของสาวไทยไม่น้อย คงไม่ต้องพูดกันมาก โดดเด่นถูกใจโดยเฉพาะ งานคิ้ว งานตา โดยเฉพาะอายไลน์เนอร์ ข้อดีของการซื้อที่ญี่ปุ่นนอกจากจะถูกกว่าไทยแล้ว คือรุ่นใหม่เพียบ

Esprique

แบรนด์ Esprique นี้ โด่งดังในเรื่องของงานผิว โดยที่แป้งผสมรองพื้นสุดเนียนของเค้าได้รับตำแหน่งจากคอสเมไปเลย จากเสียงโหวตอันท่วมท้นว่า สวยงาม เนียนกริบ ล่าสุดก็ออกสเปรย์รองพื้นมา น่าใช้มาก ในส่วนของราคาก็อยู่ในหลักพันเยนต้นๆ แค่คุณภาพคุ้มแน่นอน

Nivea

Cr: gashapond

ได้ยินชื่อแบรนด์ หลายคนคงสงสัย นีเวียที่ไทยก็มีนะ แต่ขอบอกว่าของญี่ปุ่น มีกลิ่นหลากหลาย มีมีโปรดักซ์มากมายให้ลองกัน นอกจากจะช่วยบำรุงริมฝีปาก กลิ่นนี่แหละที่ทำเอาฟิน

Integrate

Cr: shiseido.co.jp

แบรนด์ลูกชิเซโด้ ที่จัดคุณภาพมาให้เกินราคา เพราะไม่แพง เป็นมิตรต่อกระเป๋า มีให้เลือกหลากหลาย ปังมากในหลายโปรดัก ทั้งมาสคาร่า รองพื้น แป้งผสมรองพื้น ดีต่อใจจริงๆ

ข้อสรุป

รู้จักแบรนด์เด็ดๆ มากขึ้นแล้ว คราวนี้การช๊อปเครื่องสำอางญี่ปุ่นรับรองว่าฟินจุใจ แถมหลายแบรนด์บอกเลยว่าคุณภาพคุ้มราคา ไปลองเทสกันได้ ถูกใจก็สอยกลับเลย แต่ถ้าอยากรู้ว่าเครื่องสำอางแบบไหนดี เดี๋ยวเราจะทำลิสต์เครื่องสำอาง 2018 มาฝากกัน แต่ถ้าอยากรู้ตัวเด็ดของปีที่แล้ว ลองดูบทความนี้

floating-restaurant-1

สรุปอันดับ 20 เครื่องสำอางญี่ปุ่น 2017 ไอเท็มเพิ่มสวย ใช้ดี ที่ต้องตำ!

ย่างเข้าสู่ปีใหม่กันแล้วขอให้ทุกคนมีแต่ความสุข ส่วนสาวๆ ปีใหม่แน่นอนว่าจะต้องอยากช็อป สกินแคร์ และเครื่องสำอางดีๆ วันนี้เราขอพาไปรู้จักกับ 20 เครื่องสำอางญี่ปุ่น 2017 ไอเท็มดีที่ต้องตำ โดยนำข้อมูลมาจากการรวบรวมความพึงพอใจตลอดปี ของ cosme.net ไปดูกันเลย

floating-restaurant-1

Takeya หรือ ตึกม่วง Ueno มันดีอย่างไร ทำไมใคร ๆ ก็อยากไป

Takeya หรือที่ขาช้อปชาวไทยเราเรียกติดปากกันว่า ‘ตึกม่วง’ แหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมในหมู่นักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวจีนและชาวไทยอย่างเราที่แห่กันมาที่นี่เพื่อช้อปปิ้งทุกสิ่งอย่าง เพราะที่นี่เค้ามีขายตั้งแต่ขนมยอดฮิตไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ !

floating-restaurant-1

อัพเดทเครื่องสำอางและยาญี่ปุ่น สุดฮิตราคาโดนที่ร้าน amano พร้อมคูปองส่วนลด!

เที่ยวนาโกย่าครั้งนี้ จะไม่มีการกลับบ้านมือเปล่า ขาช้อปเตรียมตัวเตรียมตังค์ให้พร้อม เรามี 18 เครื่องสำอางและยาญี่ปุุ่นสุดฮิตจากร้าน Amano มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จัก พร้อมพิกัดร้านใกล้สถานีให้ไปซื้อกันได้สบาย ๆ

floating-restaurant-1

ช๊อปถูกและดีที่ ดองกิโฮเต้ ลดแหลก พร้อมแจกคูปองลดสูงสุด 2,000 เยน!

ช้อปชิลล์ที่ญี่ปุ่นกับร้าน ดองกิโฮเต้ ที่มีทั้งของถูกและของดี มีสินค้าจำหน่ายตั้งแต่สากกระเบือยังเรือรบ ไม่ว่าจะของกิน ของใช้ เสื้อผ้า หรือเครื่องสำอาง ก็ลดราคาพร้อมแจกคูปองส่วนลดสูงสุดให้กับนักท่องเที่ยวขาช้อปชาวไทยอย่างเราสูงสุดถึง 2,000 เยน ช้อปพร้อมคูปอง

Meiji Step RakuRaku Cube LP R3
Meiji Step RakuRaku Cube LP R4
Gashapond

Blogger : Gashapond

สาว(ไม่)น้อย ผู้รักใน การถ่ายภาพ ท่องเที่ยว ชิมของอร่อย ซอฟต์ครีม และบ้าเครื่องสำอางชนิดเสพติด ขอทำหน้าที่พาคุณเที่ยว หาโปรเด็ด ให้ทริปญี่ปุ่นของคุณสนุกสบาย ??

505 Posts

Meiji Step RakuRaku Cube LP R5

สถานที่เที่ยว

| Feature
Meiji Step RakuRaku Cube LP R6

กรณีฉุกเฉิน

| Emergency
  • Police

    110

  • Ambulance

    119

  • AMDA International Medical Information Center

    03-6233-9266

  • สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว

    090-4435-7812

  • สถานกงสุลใหญ่ ณ นครโอซาก้า

    090-1895-0987

  • สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฟุกุโอกะ

    090-2585-3027 หรือ 090-9572-1515

Meiji Step RakuRaku Cube LP R7