รวม 3 โรงแรมวิวสวยรอบทะเลสาบ Biwako ที่ไม่ควรพลาด

25/11/2019 (อัพเดทเมื่อ 18/05/2021)
ทะเลสาบชื่อดังอย่าง Biwa ที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 1 ของญี่ปุ่น และเป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่ชอบการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ทั้งกิจกรรมกลางแจ้งอย่างการเล่นหิมะ สกี หรือกิจกรรมทางน้ำ ก็สามารถทำได้เช่นกัน แต่จะไปเที่ยวที่ Otsu ทั้งที ไม่ค้างคืนได้ยังไง เราขอแนะนำให้ค้างสักคืนนึงก่อนที่จะไปเที่ยวกันต่อ

ทะเลสาบ Biwako

โรงแรมส่วนใหญ่รอบทะเลสาบบิวะโกะนั้น มีทั้งโรงแแรมที่เป็นสไตล์ โมเดิร์น สไตล์ผสมผสานทั้งสไตล์ตะวันตก และญี่ปุ่นเข้าด้วยกัน ไปจนถึงสไตล์เรียวกังดั้งเดิม เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจในวันสบายๆ หรือผ่อนคลายหลังจากการทำกิจกรรมสุดเหวี่ยงมาอย่างหนักหน่วง อีกทั้งยังฟินได้ไม่หยุดไปกับวิวสวยงามของทะเลสาบบิวะ ไปพร้อมกับออนเซ็นดีๆ ได้อีกด้วย มันจะดีแค่ได้ถ้าได้ดูทั้งพระอาทิตย์ตกและขึ้นจากห้องนอนของเราเลย

โรงแรม ปรินส์โอทซึโฮเทล: Lake Biwa Otsu Prince Hotel

ทะเลสาบ Biwako

โรงแรมที่มีความสูงกว่า 38 ชั้น เปิดให้บริการห้องกว่า 520 ห้อง เพื่อรองรับต่อนักท่องเที่ยวที่มาชมความสวยงามของทะเลสาบในแต่ละฤดู ห้องขนาดใหญ่ ถูกตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น หน้าต่างบานใหญ่ทำให้คุณสามารถดื่มด่ำกับวิวทะเลสาบได้อย่างจุใจ ที่สำคัญโรงแรมแห่งนี้อยู่ไม่ไกลจากสถานี JR Otsu เพียงประมาณ 10 นาที สามารถเดินทางโดนรถบัสรับส่งฟรีของทางโรงแรมจากสถานี JR Otsu อีกด้วย และยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อีกด้วย

โรงแรม ปรินส์โอทซึโฮเทล: Lake Biwa Otsu Prince Hotel

ที่อยู่4-7-7 Nionohama, Otsu, Shiga
วิธีเดินทางนั่งรถรับส่งฟรีของทางโรงแรมจากสถานี JR โอทซึ ประมาณ 10 นาที
เวลาทำการเช็คอิน 14.00 เช็คเอาท์ 11.00
ราคาดูจาก Website
โทรศัพท์+81-77-521-1111
WebsiteLake Biwa Otsu Prince Hotel

ดูแผนที่ Lake Biwa Otsu Prince Hotel

โรงแรม บิวะโกะ: Biwako Hotel

ทะเลสาบ Biwako

โรงแรมสไตล์เมเดิร์นด้วยเฟอร์นิเจอร์นำเข้าจากอิตาลี ที่นี่เขาคอนเฟิร์มว่าคุณสามารถฟินแบบไร้ขอบเขต กับวิวทะเลสาบบิวะ แต่นอกจากวิวสวยๆ แล้วคุณยังสามารถผ่อนคลายไปกับออนเซ็นกลางแจ้ง และซาวน่า ที่มีคุณสมบัติในการช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยได้อีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่เที่ยวมาอย่างหนักหน่วง มาพักผ่อนร่างกาย แบบชิลๆ พร้อมชมวิวทะเลสาบไปด้วย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟ Otsu อีกด้วย โดยรถบัสฟรีเพียง 5 นาทีถึงโรงแรม

โรงแรม บิวะโกะ: Biwako Hotel

ที่อยู่189 Ubayanagicho Nakagyo-ku Kyoto Kyoto2-40 Hamacho, Otsu, Shiga
วิธีเดินทางเดินเท้า 10 นาที จาก สถานีJR โอทซึ หรือ เดินเท้า 5 นาที จาก สถานีเคย์ฮัง บิวาโกะ ฮามะโอทซึ
เวลาทำการเช็คอิน 15.00 เช็คเอาท์ 12.00
ราคาดูจาก Website
โทรศัพท์+81-77-524-7111
WebsiteBiwako Hotel

ดูแผนที่ Biwako Hotel

บิวาโกะ แกรนด์ โฮเทล เกียวโอมิ: Biwako Grand Hotel Kyō-ōmi

ทะเลสาบ Biwako

โรงแรมริมฝั่งทะเลสาบบิวะ ความพิเศษของโรงแรมนี้ไม่ใช่แค่เพียงวิวทะเลสาบจากห้องพักที่สวยงาม แต่ยังมีออนเซ็นหลากหลายรูปแบบไว้ให้บริการอีกด้วย ทั้งออนเซ็นที่สามารถมองเห็นวิวทะเล ออนเซ็นที่สามารถชมวิวสวนหย่อม แต่ที่พิเศษมากกว่านั้นคือ สำหรับใครที่ไม่สะดวกใจแช่ออนเซ็นร่วมกับผู้อื่น เราก็สามารถเลือกพักห้องพักที่มีออนเซ็นในห้องพักส่วนตัวสุดๆ

บิวาโกะ แกรนด์ โฮเทล เกียวโอมิ: Biwako Grand Hotel Kyō-ōmi

ที่อยู่6-5-1 Ogoto, Otsu, Shiga
วิธีเดินทาง5 นาที จาก สถานีJR โคเซย์ โอโกะโตะ ออนเซ็น โดยรถรับส่งของทางโรงแรม หรือ เดินเท้า 20 นาที จาก สถานีJR โคเซย์ โอโกะโตะ
เวลาทำการเช็คอิน 15.00 เช็คเอาท์ 10.00
ราคาดูจาก Website
โทรศัพท์+81-77-579-2111
WebsiteBiwako Grand Hotel Kyō-ōmi

ดูแผนที่ Biwako Grand Hotel Kyō-ōmi

สรุป

ที่พักแต่ละที่เรียกได้ว่าน่าสนใจไม่แพ้กันอีกทั้งราคาก็ยังไม่แรง ไม่แพง ไม่แทรกทางโค้งอีกด้วย พอเทียบกับวิวและกิจกรรมที่เราสามารถทำได้ในโรงแรมแล้ว น่าสนใจไม่น้อยเลย ถ้าหากใครไปเที่ยวเกียวโต เราว่าลองมานอนชมวิวสวยๆ ยามกลางคืนที่นี่ก็ไม่เลวเลย เพราะอยู่ไม่ไกลจากเกียวโต นั่งรถไฟแค่ 10 นาทีเท่านั้น ไม่ไกลอย่างที่คิดเลยล่ะ กิจกรรมในแต่ละฤดูก็น่าสนใจไม่แพ้กันเลย ราคาโรงแรมก็ไม่แพงในวิวระดับล้านแบบนี้ คุ้มสุดๆ เลยล่ะ
ALISA

Blogger : ALISA

มนุษย์ชอบกิน ชอบเที่ยว มีคติว่า ถ้าเที่ยวต้องเที่ยวให้สุด กับเรื่องกินก็เช่นกัน เรื่องอะไรที่คนอื่นไม่เคยทำ เราต้องได้ทำ เต็มที่กับทุกอย่าง ไปให้สุดแล้วหยุดที่หมดตัว แต่รวยประสบการณ์ รักการเรียนรู้ และสนใจญี่ปุ่นเป็นพิเศษ ชอบการพูดคุยกับชาวบ้าน หรือได้พบเจออะไรใหม่ๆ เสมอ

158 Posts

กรณีฉุกเฉิน

| Emergency
  • Police

    110

  • Ambulance

    119

  • AMDA International Medical Information Center

    03-6233-9266

  • สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว

    090-4435-7812

  • สถานกงสุลใหญ่ ณ นครโอซาก้า

    090-1895-0987

  • สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฟุกุโอกะ

    090-2585-3027 หรือ 090-9572-1515