6 ยาสีฟันญี่ปุ่น ยิ้มมั่นใจ โชว์ฟันขาวสุขภาพดี

03/03/2019 (อัพเดทเมื่อ 04/04/2022)
ปัญหาเกี่ยวกับฟันและสุขภาพช่องปากคือปัญหาที่ส่งผลต่อบุคลิกและความมั่นใจ วันนี้เราก็มี ยาสีฟันญี่ปุ่น ใช้ดีมาแนะนำ แต่ละตัวมาพร้อมการทำความสะอาดล้ำลึก กำจัดคราบให้ฟันขาวใส ให้คุณหมดความกังวล กล้ายิ้มโชว์ฟันขาวปิ๊งอย่างมั่นใจ ใครไม่สะดวกไปซื้อถึงที่โน่น เราก็มีพิกัดช้อปออนไลน์ให้แล้ว

※นี่คือข้อมูลในปี 2019 สินค้าบางตัวอาจไม่มีขาย และราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง
Meiji Step RakuRaku Cube LP R1
Meiji Step RakuRaku Cube LP R2

1. Good Bye Kibami Baking Soda Toothpaste

 Good Bye Kibami Baking Soda Toothpaste Cr: ishizawa

คุณอาจเคยเห็นแบรนด์ Good Bye Keana จากผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผิวหน้าอย่างโฟมล้างหน้า หรือผลิตภัณฑ์ที่ช่วยคุณจำกัดสิวเสี้ยน นอกจากนี้ Keana ยังเล็งเห็นว่าไม่ใช่แค่ผิวหน้าที่เนียนใสจะทำให้คุณดูดี แต่รอยยิ้มน่ารัก ๆ ที่ประดับบนใบหน้าก็เป็นส่วนประกอบที่สำคัญเช่นกัน

ด้วยประสิทธิภาพยาสีฟันที่มีส่วนผสมของโซดา จะมาช่วยทำให้สีฟันเหลือง ๆ ที่กวนใจให้ขาวขึ้นแล้ว ยังช่วยกระชับเหงือก ลดคราบชา กาแฟ บุหรี่ให้หลุดออกไป ช่วยให้คุณเรียกความมั่นใจกลับมา กล้าที่จะมอบรอยยิ้มแสนน่ารักให้กับผู้อื่น และหัวเราะได้อย่างสดใสไร้กังวล

ปริมาณ 140 g ราคา 1,296 เยน

2. Ora2me stain clear toothpaste

Ora2me stain clear toothpaste Cr: ora2

สำหรับแบรนด์นี้อาจเคยเห็นกันผ่านตากันมาบ้างแล้วกับแบรนด์ Ora2 ที่ติดอันดับขายดีในญี่ปุ่น แน่นอนว่าไม่ธรรมดา ด้วยส่วนผสมของซิลิกาที่ช่วยทำความสะอาดมีถึง 2 ชนิด ช่วยขจัดคราบเหลืองที่ฝังแน่น ป้องกันการกลับมาของคราบเหลือง ให้ฟันขาวธรรมชาติอยู่เสมอ

และกลิ่นหอมที่มีถึง 3 สูตร หอมสดชื่นช่วยระงับกลิ่นปาก สำหรับที่ขอแนะนำเป็นพิเศษคือกลิ่นพีช Ora2 ก็เป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ ส่วนสูตรสีเขียวจะพิเศษตรงที่เป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อผิวฟัน ให้คุณมอบรอยยิ้มให้คนรอบข้างแบบไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป

ปริมาณ 140 g ราคา 600 เยน

3. Clinica Advantage Toothpaste

Clinica Advantage Toothpaste Cr: lion.co.jp

เป็นยาสีฟันที่มีคุณค่าถึง 3 ประการ ช่วยกักเก็บฟลูออไรท์ ลดการเจริญเติมโตของแบคทีเรีย และยังมีเอ็นไซม์ช่วยสลายและกำจัดคราบจุลินทรีย์ แบคทีเรียและจุลินทรีย์ที่รวมตัวกันบนผิวฟันติดแน่น

หากใช้ยาสีฟันยี่ห้อไหนก็ไม่หายสักที Clinica Advantage ยาสีฟันสูตรเอนไซม์ จะมาช่วยคุณหยิบดาบในมือมาฆ่าเจ้าพวกคราบที่เกาะติดกับฟัน และยังมีโล่ค่อยป้องกันผิวฟันคุณไม่ให้ผุและมีคราบอีก กลิ่นมิ้นท์หอมเย็นให้คุณสดชื่นมากกว่าเดิมทุกวัน

ปริมาณ 130 g ราคา 580 เยน

4. apagard premio

apagard premio Cr: apagard

ยาสีฟันที่มีสรรพคุณถึง 3 ประการของตัวยา Hydroxyapatite คือ มีสารเติมเต็มรูฟันช่วยให้ฟันดูเรียบลื่นสม่ำเสมอ ป้องกันฟันผุ ปกป้องชั้นเคลือบฟันไม่ให้เกิดฟันผุอย่างง่ายดาย และที่สำคัญช่วยขจัดคราบพลัก เพิ่มความขาวให้คุณยิ้มได้อย่างมั่นใจ แถมดีต่อสุขภาพฟันสุด ๆ เพราะไม่มีฟลูออไรด์และส่วนผสมของสารกัดกร่อน นอกจากฟันจะขาวแล้วสุขภาพฟันยังดีอีกด้วยนะ

ปริมาณ 100 g ราคา 1,000 เยน

5. Citeeth White Premium Double Mint

Cities White Premium Double Mint Cr: daiichisankyo

ยาสีฟันช่วยกำจัดคราบฝังลึกให้หายไป เป็นอีกยี่ห้อที่น่าซื้อ เพื่อกู้ฟันให้กลับมาขาวสว่าง โดยเฉพาะคราบเหลืองที่มาจากการสูบบุหรี่ ป้องกันการสะสมของหินปูนและป้องกันกลิ่นปาก แถมยังดูแลเหงือกของคุณไม่ให้อักเสบ ให้ปากคุณสดชื่น พร้อมยิ้มและหัวเราะได้ทุก ๆ วัน

ปริมาณ 70 g ราคา 1,520 เยน

6. Sylo tee & Bee polish

 sylo tee & bee polish Cr: bee.co.jp

อีกผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่ยาสีฟัน แต่นำมาแนะนำเพื่อให้ฟันคุณกลับมาขาววิ้ง ๆ ทาง bee polish เคลมมาว่าเพียง 30 วิ ฟันคุณก็ขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทางผลิตภัณฑ์จะมี 2 ตัวคู่กัน ให้เราบีบเนื้อครีมหลอดสีน้ำเงินยาวลงบนหัวแปรงซิลิกอนอ่อนสีฟ้า แล้วใช้ทาลงบนฟัน ถูๆ 30 นาที บวนน้ำ แค่นี้ก็เผยฟันขาว ยิ้มได้อย่างสดใสไร้กังวล

ปริมาณ 70 g ราคา 664 เยน

ข้อสรุป

6 ผลิตภัณฑ์ยาสีฟันญี่ปุ่นเหล่านี้จะช่วยคุณโบกผ้าขาวลาฟันเหลืองๆ ให้หายกังวล กล้ายิ้ม กล้าหัวเราะไปพร้อมกับคนรอบข้าง แต่ละแบรนด์ล้วนเป็นยาสีฟันคุณภาพดีที่เราตั้งใจมาช่วยสุขภาพฟันของคุณ อ่านแล้วก็ลองไปเลือกซื้อมาใช้กันดูนะคะ อย่าปล่อยให้ฟันเหลือง ๆ มากวนใจอีก

Meiji Step RakuRaku Cube LP R3
Meiji Step RakuRaku Cube LP R4
จีจี้

Blogger : จีจี้

น้องหมาขาจร พาตะลอนๆเที่ยว แว๊ะเลี้ยวไปช็อป เคี้ยวกรอบๆขนมหวาน พาแสบซ่านไปถึงทรวง

7 Posts

Meiji Step RakuRaku Cube LP R5

สถานที่เที่ยว

| Feature
Meiji Step RakuRaku Cube LP R6

กรณีฉุกเฉิน

| Emergency
  • Police

    110

  • Ambulance

    119

  • AMDA International Medical Information Center

    03-6233-9266

  • สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว

    090-4435-7812

  • สถานกงสุลใหญ่ ณ นครโอซาก้า

    090-1895-0987

  • สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฟุกุโอกะ

    090-2585-3027 หรือ 090-9572-1515

Meiji Step RakuRaku Cube LP R7