cosme 2018!!! สรุป 20 อันดับเครื่องสำอาง ที่สายบิวตี้ไม่ควรพลาด

16/08/2018 (อัพเดทเมื่อ 13/05/2024)
มาแล้ว!!! สรุป 20 อันดับ cosme 2018 เครื่องสำอางญี่ปุ่นที่มาแรงแซงโค้งในรอบครึ่งปี มาดูกันว่ามีไอเทมอะไรน่าสนใจ มาอัพเดทเตรียมช๊อปไปด้วยกัน จะได้ไม่พลาดทุกความสวย

Dejavu lasting Fine Eyeliner

Cr: dejavu-net.jp

เรียกได้ว่ามาแรงแซงทางโค้งจริงๆ สำหรับ Dejavu lasting Fine Eyeliner (ラスティンファインa クリームペンシル) อายไลเนอร์เนื้อดินสอ แบบหมุน อย่างที่ทราบกันว่าแบรนด์ Dejavu เค้าดังด้านผลิตภัณฑ์เที่ยวกับความสวยงามของดวงตา และอายไลเนอร์แท่งนี้คือเด็ด ด้วยรูปร่างแท่งสีแบบวงรีที่ช่วยให้การวาดดวงตาได้เส้นสวยงามกำลังดี วาดง่าย และติดทน มาแรงจนได้อันดับหนึ่งประจำปีไปเลย

ราคา 1,200 เยน

MAQuillAGE Dramatic Powdery UV SPF25 PA++

Cr: shiseido.co.jp

ถ้าใครกำลังมองหาแป้งผสมรองพื้นปังๆ ล่ะก็ เราขอแนะนำ Shiseido MAQuillAGE Dramatic Powdery UV SPF25 PA++ (マキアージュ ドラマティックパウダリー UV) นี่แหละที่ตอบโจทย์ ตัวแป้งเป็นเนื้อมูสอัดแข็ง พัฒนาสูตรให้ควบคุมความมันถึง 10 ชั่วโมง ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ปกปิดรูขุมขน เผยผิวดูเรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติ แถมมีกันแดดเป็นอันจบในตลับเดียว ข้อดีอีกแบบคือมีเฉดสีเยอะ สาวผิวสีน้ำผึ้งยังถือว่าใช้ได้โอเคทีเดียว

ตลับจริง ราคา 3,240 เยน รีฟิล 2900 เยน

Shiseido Maquillage Dramatic Rouge P

Cr: maquillage.shiseido.co.jp

Shiseido Maquillage Dramatic Rouge P (マキアージュ ドラマティックルージュP) ลิปสติกเนื้อฉ่ำ ที่ให้ลุคแวววาว โดดเด่นด้วยเฉดสีเป็นธรรมชาติ แต่ก็มีเม็ดสีที่แน่นกลบปากได้ดี เก็บล็อกความชุ่มชื้นบำรุงปากให้เรียบเนียน มาพร้อมแพ็คเกจสวยดูหรูหรา เป็นลิปที่มาแรงติดกันมาตั้งแต่ปี 2017

ราคา 3,000 เยน

Skin Aqua Tone up Essence SPF50 PA++++

Cr: jp.rohto.com

อันดับต่อไปเราขอพูดถึงเมคอัพเบสที่กำลังดังอยู่ในโซเซี่ยลของญี่ปุ่นอย่าง Skin Aqua Tone up Essence SPF50 PA++++ (スキンアクア トーンアップUVエッセンス) ความดีงามคือความสามารถในการปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น จากนวัตกรรมการผสมสีที่ลงตัวให้ผิวที่ดูผ่องขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมสำหรับขั้นตอนการแต่งหน้าต่อไป สเต็ปเดียวครบทั้งกันแดด กับเบสแต่งหน้า ด้วยประสิทธิภาพกันแดด SPF50 PA++++ ทั้งปรับผิวและปกป้องในสเต็ปเดียวกัน

ราคา 740 เยน

Cosme Decorte Eye Glow Gem

Cr: cosmedecorte.com

สำหรับไอเทมต่อไปเราขอพามาทางงานตากันบ้าง กับ Cosme Decorte Eye Glow Gem (コスメデコルテ アイグロウ ジェム) อายแชโดว์เนื้อละเอียด ติดทน สีสวย ปาดสีเดียวอยู่ หรืออยากได้สีอื่นก็มีให้เลือกถึง 27 สี ใครชอบความเปล่งประกายของดวงตา ลองปาดสีดูแล้วคุณจะหลงรัก

ราคา 2,700 เยน

Kanebo COFFRET D’OR Cheek Smile Up Cheeks N

Cr: kanebo-cosmetics.jp

Kanebo COFFRET D’OR Cheek Smile Up Cheeks N (コフレドール スマイルアップチークスN) บรัชออนแพคเกจฟรุ้งฟริิ้งที่มาในรูปแบบของดอกไม้ รวมเอาเฉดสีสวยงามมารวมกันกับไฮไลท์สีสวย ได้เป็นสีสวยธรรมชาติมีความไล่ระดับ ให้ทั้งสีสันและมิติ และกระจายแสงให้แก้มสวย เหมือนดอกไม้แรกแย้ม

ราคา 2,300 เยน

Shu Uemura Fresh Clear Sakura Cleansing Oil

Cr: shuuemura.jp

Shu Uemura Fresh Clear Sakura Cleansing Oil (シュウ ウエムラ フレッシュ クリア サクラ クレンジング オイル) นวัตกรรมคลีนซิ่งออยที่ทำความสะอาดล้ำลึก ทว่าอ่อนโยนต่อใบหน้า ล้างสะอาดให้ความสบายผิวไม่แห้งตึง ระหว่างล้างจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ให้การล้างหน้าเป็นเหมือนกันผ่อนคลาย ล้างสะอาด ผิวหน้าก็พร้อมรับการบำรุงต่อไป

ขนาด 150ml・3,000เยน / 450ml・8,000เยน

Botanical Force Moist Cleansing Oil

Cr:sej.co.jp

คลีนซิ่งออยขวดต่อไปขอบอกว่าซื้อง่ายได้ที่ 7-11 ญี่ปุ่น แต่ไม่ได้ไก่กา เพราะผลิตโดยโรงงานของ FANCL พิเศษเพราะมาในราคาดี แต่ประวิทธิภาพนี่นับว่าน่าประทับใจสุดๆ คิดดูว่าผลโหวตเป็นอันดับ 3 ในหมวด คลีนซิ่งออยประจำปี 2018 เป็นความดีงาม ราคาก็น่าลอง ขอบอกว่าไม่ควรพลาด

ขนาด 95mlราคา 980 เยน

Mentholatum melano CC enzyme mousse foam cleansing face

Cr: jp.rohto.com

เห็นแพ็คเกจแบบนี้หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เพราะเป็นผู้ผลิตเดียวกันกับเซรัมวิตซีตัวดัง Mentholatum melano CC enzyme mousse foam cleansing face (メンソレータム メラノCC 酵素ムース泡洗顔) เองก็มาแรงไม่แพ้กัน นอกจากประสิทธิภาพการล้างหน้า ยังพิเศษด้วยนวัตกรรมมูสโฟม ที่ล้างสะอาดล้ำลึกสู่ชั้นผิว และยังมีฟังก์ชันที่ลดการสะสมสิ่งสกปกที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ ล้างแล้วผิวจะได้ความกระจ่างใสด้วย

ขนาด 150g ราคา 900 เยน

Recipe firmly moisturize lotion (MORE RICH)

Cr: item.rakuten.co.jp

มาดูที่โลชั่นกันบ้าง ตอนนี้สาวๆ ญี่ปุ่นกำลังนิยม Recipe firmly moisturize lotion (MORE RICH) (レシピスト しっかりうるおう化粧水(MORE RICH)) โลชั่นทาหน้าที่ดีงามจนครองอันดับหนึ่งหมวดโลชั่น โดดเด่นเรื่องของความชุ่มชื้น ใช้แล้วผิวฟูอิ่ม เรียบนุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้สัมผัสดี ยิ่งประกอบกับราคาที่ถูกมาก ขอบอกว่าไม่ควรพลาด

ขนาด 180ml ราคา 436 เยน / 220mlราคา 547 เยน

Shiseido d Program allerbarrier mist

Cr: shiseido.co.jp

Shiseido d Program allerbarrier mist ( d プログラム アレルバリア ミスト) เซ็ตติ้งสเปรย์ที่มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ฉีดเซ็ตได้ทั้งก่อนและหลังแต่งหน้า เพิ่มความติดทนของเครื่องสำอาง ฟินิชลุคสวยได้ทุกวัน ไม่ดรอป เป๊ะปังสุดๆ

ราคา 1,500 เยน

Flowfushi SAISEI sheet mask FACELINE

Cr: flowfushi-store.jp

นวัตกรรมมาส์กหน้าสุดล้ำที่ไม่ควรพลาด !!! Flowfushi SAISEI sheet mask FACELINE (フローフシ SAISEIシート マスク(7days 2sheets) FACELINE) มาส์กกระชับหน้าที่เปี่ยมด้วยสารบำรุงผิวอย่างลึกล้ำ แผ่นมาส์กกระชับหน้าได้อย่างดีกระจายสารบำรุงทั่วถึง มาส์กระหว่างกิจกรรมก็ไม่หลุด ใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้งจะเห็นผลผิวกระจ่างใส เรียบเนียน และชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง

ราคา 660 เยน

Jill Stuart Lip Glow Balm

Cr: eshop.jillstuart-beauty.com

ถ้าใครชอบ Lip Glow ของดิออร์ Jill Stuart Lip Glow Balm (ジルスチュアート リップグロウ バーム) จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง เพิ่มเติมด้วยแพคเกจสุดน่ารักแบบเจ้าหญิง ให้ริมฝีปากออกสีระเรื่อ พร้อมประสิทธิภาพการบำรุง ให้ริมฝีปากดูฟูอิ่ม นิ่มนวล

ราคา 2,800 เยน

Media Lasting Base

Cr: kanebo-cosmetics.jp

ถูกและดีมีอยู่จริงในขวดนี้ Media Lasting Base (メディア ラスティングベース) เบสเนื้อบางเบาที่ชวยกลบรูขุมขนให้ผิวดูเรียบเนียน มีประสิทธิภาพในการตรึงเครื่องสำอางให้ติดทนนาน ช่วยในการคุมมัน มาพร้อมประสิทธิภาพกันแดดด้วย SPF 20 PA++ เฉดสีดีเข้าได้กับทุกสีผิว

30 ml ราคา 900 เยน

Excel silent cover concealer

Cr: noevirgroup.jp

Excel silent cover concealer (エクセル サイレントカバー コンシーラー) คอนซีลเลอร์ 3 หลุมจาก Excel เพิ่มประสิทธิภาพในการเกลี่ยสีให้เนียนเรียบ ปกปิดในส่วนที่คุณต้องการ มาพร้อมกับแปรงขนนุ่มสองหัวช่วยเกลี่ยตกแต่งงานผิวให้ดูดี และสม่ำเสมอ บางเบาแต่ปกปิด ไม่หนาโบ๊ะดูเป็นงานผิวธรรมชาติ

ราคา 1,600 เยน

Infinity cushion serum glow

Cr: products

Infinity cushion serum glow (インフィニティ クッション セラム グロウ) คูชั่นแบรนด์ลูกของ Kose ที่มาพร้อมประสิทธิภาพกันแดด SPF40/PA+++ และการปกปิดที่ดีให้งานผิวเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ พร้อมประสิทธิภาพการบำรุงจากเซรั่ม คุชชันตลับนี้จึงนับว่าครบเครื่อง จัดเต็มทีเดียว

ชุดละ 5,800 เยน รีฟีล 4,300 เยน

Lulurun Moist gel cream (moisturizing type)

Cr: lululun.com

ใครที่กำลังมองหาครีมที่เติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวล่ะก็ Lulurun Moist gel cream (ルルルン ルルルン モイストジェルクリーム(保湿タイプ)) จะต้องได้ใจคุณ ด้วยสารสกัดจากกระบองเพชร และสวรส ช่วยให้ผิวฟูอิ่มน้ำ พิเศษสำหรับใครที่ชอบมาส์กหน้า ถ้าทาครีมนี้หลังการมาส์กจะช่วยเก็บล็อกความชุ่มชื้น เพิ่มประสิทธิภาพได้ดีขึ้น จนขึ้นแท่นอันดับ 1 ในหมวดครีมไปเลย

ราคา 1,500 เยน

Pores Putty pore artisan maker Mineral BB Cream NM

Cr:sana.jp

Sana Pores Putty pore artisan maker Mineral BB Cream NM (毛穴パテ職人毛穴パテ職人からのお知らせがあります ミネラルBBクリーム NM) มิเนอรอลบีบี เนื้อละเอียดให้ึความชุ่มชื้นกับผิว พร้อมประสิทธิภาพการปกปิด ให้ผิวดูกระจ่างใสเนียนละเอียด จัดเต็มกันแดด SPF50+・PA++++ ครบทั้ง ปกปิด บำรุง กันแดดในหลอดเดียว

ราคา 1,296 เยน

DEJAVU Fiberwig Ultra Long

Cr: dejavu-net.jp

เป็นอันทราบกันดีว่า DEJAVU โด่งดังในเรื่องของมาสคาร่า แน่นอนว่า DEJAVU Fiberwig Ultra Long (デジャヴュデジャヴュからのお知らせがあります ファイバーウィ) จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ให้ทั้งความหนาและความยาว ไม่ติดกันเป็นก้อน ช่วยให้ดวงตาดูกลมโตสดใส ที่สำคัญมีความติดทน กันน้ำกันเหงื่อสุดดีงาม

ราคา 1,500 เยน

DUP Orishiki eyelid skin film

Cr: d-up.co.jp

สำหรับสาวตาชั้นเดียว หรือสองชั้นหลบในต้องชอบไอเทมนี้ เพราะมันเป็นฟิล์มทำตาสองชั้น ที่ให้ชั้นตาที่ดูธรรมชาติ แต่งหน้าตามง่ายไม่ใช่เป็นกาว เคลือบเป็นฟิล์มที่เปลือกตาให้ลุคสวยธรรมชาติ ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ราคา 1,500 เยน

ข้อสรุป

หวังว่าสายบิวตี้จะถูกใจอันดับที่เราคัดสรรมาให้ ไม่อยากตกเทรนด์ความงามก็อย่าลืมแชร์ไว้ ตอนไปจะได้ช๊อปปิ้งแบบสะดวก แล้วถ้าใครอยากอัพเดทเทรนด์ความงาม และเรื่องการท่องเที่ยวญี่ปุ่น อย่าลืมติดตาม Chill Chill Japan จะได้ไม่พลาดเรื่องเด็ด

Gashapond

Blogger : Gashapond

สาว(ไม่)น้อย ผู้รักใน การถ่ายภาพ ท่องเที่ยว ชิมของอร่อย ซอฟต์ครีม และบ้าเครื่องสำอางชนิดเสพติด ขอทำหน้าที่พาคุณเที่ยว หาโปรเด็ด ให้ทริปญี่ปุ่นของคุณสนุกสบาย ??

505 Posts

สถานที่เที่ยว

| Feature

กรณีฉุกเฉิน

| Emergency
  • Police

    110

  • Ambulance

    119

  • AMDA International Medical Information Center

    03-6233-9266

  • สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว

    090-4435-7812

  • สถานกงสุลใหญ่ ณ นครโอซาก้า

    090-1895-0987

  • สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฟุกุโอกะ

    090-2585-3027 หรือ 090-9572-1515