เที่ยวโกเบ บุกกิน ร้านเนื้อย่างโกเบ สุดฟิน Toramatsu no Nikutarashi เนื้อแน่นๆ สมราคา

12/12/2019 (อัพเดทเมื่อ 18/05/2021)
ไปโกเบทั้งที ไปแล้วไม่กินเนื้อจะไปทำไม เอาเหย! ก็เนื้อโกเบที่นี่มันฟินสุดๆ เลยนี่น่า ถ้าไปแล้วพลาดที่จะกินเนื้อโกเบสักครั้งก็เหมือนกับไปไม่ถึงโกเบซักกะที โฮะๆ เพราะงั้นวันนี้เราจะพามาบุกกิน ร้านเนื้อย่างโกเบ สุดดังในหมู่คนญี่ปุ่น รับรองได้ว่าไปกินแล้วต้องร้อง Umai!! อย่างแน่นอน!! แต่นอกจากความอร่อยต้องขอบอกเลยว่าร้าน Toramatsu no Nikutarashi หรือเรียกสั้นๆ ว่า Toramatsu ยังมีของดีของเด็ดซ่อนไว้อีกมากมายเลย ถ้าได้แวะมาเที่ยวโกเบแล้ว แวะมากินที่สักครั้งไม่ผิดหวังเลยล่ะ! ว่าแต่บรรยากาศภายในร้านจะเป็นยังไงบ้าง หรือเมนูในร้านจะน่ากินขนาดไหน ไปบุกกันเลย!!

พิเศษ!! เพียงแค่แสดงบทความที่คุณกำลังอ่านอยู่นี้ รับส่วนลดจากทางร้านไปเลย 10% เฉพาะที่ ChillchillJapan เท่านั้น!! โดยส่วนลดนี้สามารถใช้งานได้ถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2020 เลยล่ะ

ร้านเนื้อย่างโกเบ

ที่ร้านนี้ ไม่ได้มีดีแค่สเต็กเท่านั้นนะ ยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งซูชิเนื้อวัวยอดฮิตในญี่ปุ่น อีกทั้งยังมีไวน์ที่ผลิตในญี่ปุ่นและสาเกท้องถิ่นให้เลือกอีกมากมาย! ผสานเข้ากับบรรยากาศในร้านสุดอบอุ่น สำหรับใครที่มาเที่ยวโกเบก็อย่าลืมแวะมากินที่ร้านนี่กันนะ!

เอาล่ะ ถ้าทุกคนพร้อมแล้วเราก็มาพับกบ เนื้อโกเบ เอ เอ เอ เอ เกรด A4 – A5 กัน

สเต็กเนื้อโกเบเตาถ่าน!!

ร้านเนื้อย่างโกเบ

ฟังไม่ผิด ที่นี่ใช้วิธีการย่างเนื้อโกเบชั้นเลิศด้วยวิถีการสุดพิถีอย่างการย่างด้วยเตาถ่านจึงทำให้เนื้อโกเบที่ร้านนี้ยั่วยวนสุดๆ ไปเลย ด้วยประสบการณ์ของเจ้าของร้านที่ทำร้านอาหารมาอย่างยาวนาน จึงค้นพบว่าการย่างเนื้อโกเบด้วยเตาถ่านนั้นจะทำให้ได้กินหอมสุดๆ เพราะเมื่อน้ำจากเนื้อหยดลงบนถ่าน ก็จะระเหยขึ้นมาและซึมเข้ากับเนื้อจึงทำให้เกิดกลิ่นหอมเฉพาะตัวที่ไม่ว่าจะกินกี่ครั้งก็ฟินสุดๆ

ฟังมาแค่นี้ก็น้ำลายสอแล้วใช่ไหมล่ะ งั้นเราลองไปดู 3 คอร์สแนะนำที่ร้านนี้กันเลย

คอร์ส 1 คอร์สแนะนำราคาย่อมเยา

ร้านเนื้อย่างโกเบ

ในคอร์สนี้คุณจะได้ลิ้มรสเนื้อวัวถึงสองชนิดด้วยกันคือ “เนื้อวัวโกเบ” และ “เนื้อวัวพันธุ์ญี่ปุ่นขนดำ” จำนวน 200 กรัม ในคอร์สมื้ออาหารกลางวัน

ราคา 3,980 เยน ไม่รวมภาษี ซึ่งถือว่าถูกมากๆ เลยล่ะ!!

คอร์ส 2 สุดฮิต จุใจ

ร้านเนื้อย่างโกเบ

เนื้อโกเบ 3 ชิ้น 300 กรัม โดยคุณสามารถทานเนื้อได้ถึง 3 ส่วนด้วยกัน ซึ่งก็จะแตกต่างกันออกไปตามวัน แต่โดยปกติแล้วจะเสิร์ฟเนื้อไม่ติดมัน 1 ชิ้น เนื้อลายหินอ่อน 2 ชิ้น ทำให้เราสามารถเทียบรสชาติของเนื้อได้อย่างชัดเจนเลย โดยเนื้อไม่ติดมันของที่นี่จะไม่มีไขมันปนเลยล่ะ ส่วนเนื้อลายหินอ่อนก็นุ่มมากๆ

ราคา 12,000 เยน ไม่รวมภาษี ถ้าเพิ่มอีก 400 เยน จะได้รับเซ็ต ข้าว ซุป และผักดองด้วย

คอร์ส 3 เมนูหายาก กับมาตรฐานสุดพิถีพิถัน

ร้านเนื้อย่างโกเบ

ในญี่ปุ่นหาร้านอาหารที่สามารถทำเมนูนี้ได้ตามมาตรฐานนั้นยากมากๆ ซึ่งจะมีเพียงร้านที่ผ่านมาตรฐานเท่านั้นจึงจะสามารถเสิร์ฟเมนูเนื้อสดได้ แต่ร้าน Toramatsu นั้น สามารถผ่านเกณฑ์สุดเข้มงวดนี้ได้ จึงทำให้มีเมนูแสนอร่อยสุดพิเศษที่หากินได้ยากมากๆ นั่นเอง

และเมนูนี้ก็คือ ยุกเกะ!! เอาล่ะถ้าใครสงสัยว่า เจ้ายุกเกะ มันคือเมนูแบบไหนกัน เรามาลองทำความเข้าใจกันก่อนเลย

ช่วงความรู้เรื่องอาหารเกาหลี!! อ้าว! อยู่โกเบมากินอาหารเกาหลี

ร้านเนื้อย่างโกเบ

ยุกเกะ ก็คือ เนื้อวัวสับละเอียดที่กินกับไข่ดิบ เกลือและพริกไทย เนื้อนุ่มๆ เคี้ยวเพลิน เป็นอาหารยิดนิยมสำหรับคนญี่ปุ่นมากๆ ถ้าไปเที่ยวญี่ปุ่นทั้งทีอยากให้ลองกินสักครั้งแล้วจะติดใจ

โดยคอร์สนี้จะแบ่งออกเป็น 2 เมนู พิเศษ ที่แนะนำให้ลองสั่งในร้านนี้

  • ยุกเกะ ราคา 1,200 เยน
  • ยุกเกะเนื้อสันนอกโกเบ 3,500 เยน
  • ร้านเนื้อย่างโกเบ

    ร้านเนื้อย่างโกเบ

    นอกจากยุกเกะ ที่ร้านยังให้คุณได้สัมผัสกับรสชาติสุดพิเศษ อย่างซูชิเนื้อวัว และ ซาชิมิเนื้อวัวอีกด้วย รสชาติเนื้อที่สดและใหม่ ให้สัมผัสนุ่มลิ้น อร่อยลืมกันไปเลยที่เดียว ถ้าหากมาญี่ปุ่นแล้วอยากให้ลองทานอาหารญี่ปุ่นที่หาไม่ได้จากในไทยดูสักครั้ง

    เราลองมาดูกับ 3 เหตุผลที่ทำให้เนื้อของร้าน Toramatsu ราคาถูกกัน

    ร้านเนื้อย่างโกเบ

  • เพื่อนของเจ้าของร้านทำงานในฟาร์มปศุสัตว์ ทำให้สามารถซื้อเนื้อวัวได้ในราคาถูกและดีกว่าท้องตลาดทั่วไปเล็กน้อย
  • ครอบครัวของเจ้าของร้านทำสวนผัก จึงซื้อได้ในราคาถูก
  • ตัวร้านอยู่ใกล้กับสถานี Kobe Sannomiya มากๆ เพราะเดินเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น จึงทำให้ประหยัดค่าขนส่ง ผสมกับบรรยากาศการแต่งร้านแบบญี่ปุ่นสมัยก่อน จึงทำให้ค่าเช่าถูกมากๆ
  • และนี่ก็คือเหตุผลที่ทำให้เราสามารถชิมเนื้อวัวโกเบเกรด A5 ได้ในราคาคุ้มแสนคุ้ม

    ความนิยมที่ล้นหลาม

    ร้านเนื้อย่างโกเบ

    หลายคนคิดว่าถ้าจะกินเนื้อโกเบเกรด A5 ต้องแพงมากๆ จะต้องหรูดูดี ใส่สูทผูกไท ก็ว่าไปนู่นเนาะ แต่ร้านนี้ไม่จะเป็นต้องหรูดูดีอะไรมากมาย เพราะบรรยากาศภายในร้านที่ให้ความรู้สึกราวกับไปนั่งอยู่ในร้านอิซากายะต่างๆ และนี่แหละคืออีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้อาหารภายในร้านระดับพรีเมี่ยมราคาถูก เพราะการตกแต่งที่ยิ่งหรูและแพงมากเท่าไหร่ จะส่งผลให้ราคาอาหารสูงมากขึ้น ดังนั้นจึงเลือกที่จะตกแต่งแบบเรียบง่าย เพื่อให้ราคาเอื้อมถึงสำหรับผู้คนทั่วไปด้วยนั่นเอง!!

    ร้านเนื้อย่างโกเบ

    นอกจากเนื้อต่างๆ ระดับพรีเมี่ยมที่ถูกปรุงแต่งอย่างพิถีพิถันแล้ว ที่นี่ยังมีเครื่องดื่มต่างๆ ที่ดื่มแล้วเข้ากันอย่างสาเกญี่ปุ่น! ทั้งเบียร์ และไวน์ต่างๆ ที่ผลิตในญี่ปุ่น และที่นี่รวมสาเกจากทั่วญี่ปุ่นเอาไว้ให้คุณลิ้มลองพร้อมเนื้อแสนโอชาแล้ว หาได้ยากมากๆ ที่ร้านสเต็กจะเสิร์ฟสาเกให้ได้ดื่มคู่กับสเต็กแบบนี้ จึงทำให้ที่นี่ได้รับความนิยมชมชอบจากเหล่านักชิมไปอีก!

    อย่าลืมล่ะ สำหรับใครที่อ่านบทความแล้วอยากจะตบเท้าตามไปกินร้านนี้ละก็ รีบเซฟบทความเก็บไว้ แล้วเอาไปโชว์ที่หน้าร้าน รับส่วนลดไปเลย 10% ไปฟินกับเนื้อย่างโกเบเกรด A5 ให้ฟินสุดๆ ไปเลย

    Toramatsu no Nikutarashi

    ที่อยู่Onaga Building 3F, 2-5 Kita-Nagashiri, Chuo, Kobe, Hyogo, 650-0012
    วิธีเดินทาง เดินเท้าจากสถานี Kobe Sannomiya 10 นาที
    เวลาทำการ11.00 น. -16.00 น. (รับออร์เดอร์รอบสุดท้าย 16.00 น.) และ 17.00 น. – 23.00 น. (รับออร์เดอร์รอบสุดท้าย 22.00 น.)
    โทรศัพท์(+81)78 599 7337

    ดูแผนที่ Toramatsu no Nikutarashi

    สรุป

    ร้านเนื้อย่างโกเบ เกรด A5 ราคาย่อมเยาแบบนี้ไม่ไปไม่ได้แล้ว ร้านนี้จัดหนักกับเมนูเนื้อชั้นเยี่ยมในราคาที่ใครๆ ก็เอื้อมถึง มาญี่ปุ่นทั้งที ก็ต้องได้ลองกินเนื้อโกเบสักครั้งก่อนตายจริงไหมล่ะ! ยังไงก็ฝากร้านนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะ เพราะมันดีสุดๆ ไปเลย
    ALISA

    Blogger : ALISA

    มนุษย์ชอบกิน ชอบเที่ยว มีคติว่า ถ้าเที่ยวต้องเที่ยวให้สุด กับเรื่องกินก็เช่นกัน เรื่องอะไรที่คนอื่นไม่เคยทำ เราต้องได้ทำ เต็มที่กับทุกอย่าง ไปให้สุดแล้วหยุดที่หมดตัว แต่รวยประสบการณ์ รักการเรียนรู้ และสนใจญี่ปุ่นเป็นพิเศษ ชอบการพูดคุยกับชาวบ้าน หรือได้พบเจออะไรใหม่ๆ เสมอ

    158 Posts

    สถานที่เที่ยว

    | Feature

    กรณีฉุกเฉิน

    | Emergency
    • Police

      110

    • Ambulance

      119

    • AMDA International Medical Information Center

      03-6233-9266

    • สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว

      090-4435-7812

    • สถานกงสุลใหญ่ ณ นครโอซาก้า

      090-1895-0987

    • สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฟุกุโอกะ

      090-2585-3027 หรือ 090-9572-1515