เช็คลิสต์ 5 กระเป๋าแบรนด์ญี่ปุ่น ราคาคุ้มกว่าซื้อที่ไทย!

21/10/2017 (อัพเดทเมื่อ 08/05/2024)
บินลัดฟ้าไปตามหา กระเป๋าแบรนด์ญี่ปุ่น ที่ทั้งสวยงาม น่าใช้ และทนทาน ไม่ว่าคุณจะตามหากระเป๋าหรูดูแพงหิ้วไปทำงาน กระเป๋าดีไซน์เก๋ไปเที่ยว หรือเป้สายลุย เราก็รวมมาให้แล้ว กับ 10 แบรนด์ยอดฮิต ที่สำคัญคือราคาถูกกว่าซื้อที่ไทย แถมมั่นใจว่าได้ของแท้ คุ้มค่าที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาซื้อแน่นอน

※ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง

ISSEY MIYAKE BAO BAO

Cr: www.baobaoisseymiyake.com

ISSEY MIYAKE แบรนด์ดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวญี่ปุ่นที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกนี้ เป็นแบรนด์ที่ผสมผสานความเป็นแฟชั่นของฝั่งตะวันออกและตะวันตกเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ซึ่งกระเป๋า BAO BAO นั้นก็เป็นคอลเลคชั่นหนึ่งจากแบรนด์ที่สาวไทยชื่นชอบกันสุด ๆ เรียกได้ว่ารุ่นไหนออกมามีหมดแน่นอน ไม่แปลกที่จะได้รับความนิยมขนาดนี้เพราะดีไซน์ที่ใช้งานได้ง่าย สะพายใบเดียวแต่งตัวสไตล์ไหนก็เข้ากันได้ดี แถมตัวกระเป่ายังมีความยืดหยุ่นปรับทรงได้ตามการใช้งานอีกด้วย

Cr: www.baobaoisseymiyake.com

Tote ราคาเริ่มต้นประมาณ 39,000 เยน

Cr: www.baobaoisseymiyake.com

Crossbody ราคาเริ่มต้นประมาณ 33,000 เยน

Cr: www.shopbaobaoisseymiyake.com

Backpack ราคาเริ่มต้นประมาณ 180,000 เยน

YOSHIDA & CO., LTD. PORTER

Cr: www.yoshidakaban.com

แบรนด์ YOSHIDA & CO., LTD. PORTER เป็นแบรนด์ที่อยู่คู่ชาวญี่ปุ่นมานานกว่า 100 ปี มีประวัติมายาวนานจากรุ่นสู่รุ่น เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแบรนด์หนึ่ง และต่อมาก็เริ่มแพร่หลายไปยังหลายประเทศ จนไปถึงศิลปินชื่อดังที่มีความชื่นชอบและเลือกใช้ กระเป๋าแบรนด์ญี่ปุ่น นี้กันเป็นจำนวนมาก เป็นแบรนด์ที่ชาวญี่ปุ่นต้องภาคภูมิใจเพราะกระเป๋าทุกใบนั้นมีกรรมวิธีการผลิตที่พิถีพิถัน ใครที่ได้ครอบครองต่างก็ใช้อย่างภาคภูมิใจ

Cr: www.yoshidakaban.com

ด้วยการออกแบบที่เรียบง่าย ไม่ใช้สีสันฉูดฉาด ทำให้สามารถใช้ได้ทุกโอกาส และด้วยกระเป๋าที่เป็น Handmade จากมือคนทำให้มีความแข็งแรงและทนทานเป็นอย่างมาก ใช้กันจนคุ้มค่าแบบไม่มีคำว่าเสียดายเงิน

Cr: www.yoshidakaban.com

PORTER ALOOF RUCKSACK ราคา 38,500 เยน

Cr: www.yoshidakaban.com

PORTER ALOOF TOTE BAG ราคา 33,500 เยน

Cr: www.yoshidakaban.com

PORTER TAND BOSTON BAG ราคา 85,000 เยน

Cr: www.yoshidakaban.com

HEAT WALLET ราคา 7,800 เยน

ROOTOTE CEOROO

Cr: rootote.jp

ใครที่ชื่นชอบกระเป๋าผ้าสไตล์น่ารักจะต้องตกหลุมรักแบรนด์ ROOTOTE CEOROO อย่างแน่นอน แม้หน้าตาจะดูธรรมดาแต่บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ ด้วยการดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าหน้าท้องของจิงโจ้ จนมีชื่อเรียกเล่น ๆ ว่า ‘กระเป๋ารู’ เป็นแบรนด์กระเป๋าสัญชาติญี่ปุ่นโดยแท้ ซึ่งได้รับความนิยมมากในสาวญี่ปุ่น เพราะดูเรียบง่ายแต่การใช้งานนี่ไม่ธรรมดาเลย มีช่องเล็กช่องน้อยให้เก็บของต่าง ๆ ที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวันได้เพียบ เหมาะสำหรับการใช้งานในทุก ๆ วัน ไปจนถึงรุ่นพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ที่ต้องพกพาของสำหรับลูกน้อยด้วยนะ บอกแล้วไงว่าไม่ธรรมดา

Cr: rootote

Cr: rootote

ROOTOTE CEOROO SC 2way Rucksack ราคา 4,536 เยน

Cr: rootote.jp

ROOTOTE Grande PEANUTS ราคา 7,344 เยน

Cr: rootote.jp

ROOTOTE CEOROO 2way Backpack ราคา 4,536 เยน

Cr: rootote

Fetherling Deli Lightweight ราคา 3,240 เยน

Legato Largo

Cr: legatolargo.jp

แบรนด์ Legato Largo® ถือกำเนิดขึ้นในปี 2004 ในฐานะแบรนด์กระเป๋าของผู้หญิงโดยเฉพาะ ด้วยจุดมุ่งหมายที่อยากให้สาว ๆ สามารถใช้กระเป๋าใบโปรดได้ในทุกวันโดยไม่ต้องมีหลายใบ มาในรูปแบบการดีไซน์เรียบง่ายที่เอื้ออำนวยต่อการใช้งานสุด ๆ ถือเป็นแบรนด์กระเป๋าคู่ใจของสาว ๆ ญี่ปุ่นหลายคน สะพายแล้วมั่นใจ เป็นตัวของตัวเองแบบสุด ๆ

Cr: Legato Largo

LU-F1122 2,900 เยน

Cr: Legato Largo

LU-M0872 3,900 เยน

Cr: Legato Largo

LH-B1021 4,900 เยน

Cr: Legato Largo

LH-K0881 3,900 เยน

Anello

Cr: ANELLO.funpage

ไปไหนก็เห็นใคร ๆ สะพายกระเป๋า Anello กันทั้งนั้น ไม่ว่าจะในประเทศไทยหรือในประเทศญี่ปุ่นก็ได้รับความนิยมอย่างมาก แบรนด์ดังนี้ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2005 ในประเทศญี่ปุ่น มีเป้ามหมายในการผลิตและสร้างสรรค์รูปแบบของกระเป๋าอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการทั้งในด้านการใช้งานและความสวยงามที่มาพร้อมกัน ทำให้ใครหลายคนต่างก็ติดใจในแบรนด์ Anello เพราะไม่ได้มีแค่รุ่นฮิตเท่านั้น แต่รุ่นอื่นก็น่ารักน่าใช้ไม่แพ้กัน ที่สำคัญราคาประหยัดจับต้องได้อีกด้วย

Cr: ANELLO.funpage

Backpack 2016 Size L ราคาเริ่มต้นประมาณ 3,300 เยน

Cr: ANELLO.funpage

URBAN STREET BACKPACKBK ราคาเริ่มต้นประมาณ 6,000 เยน

Cr: ANELLO.funpage

HIGH DENSITY POLYESYTERSINGLE STRAP BACKPACK ราคาเริ่มต้นประมาณ 3,500 เยน

ข้อสรุป

อยากได้ กระเป๋าแบรนด์ญี่ปุ่น สวยน่ารักที่มาพร้อมการใช้งานครบครันและคุณภาพชั้นเริศก็ต้องเป็นกระเป๋าจากญี่ปุ่นสิคะ ถ้ายิ่งเป็นแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นแท้แล้วได้ไปซื้อที่ญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ราคาก็จะยิ่งประหยัด และมั่นใจว่าได้ของแท้ คุณภาพดีแน่นอน ได้ลองสะพายแบบไม่ต้องพรีออเดอร์ผ่านพ่อค้าแม่ค้าคนกลางด้วยน้า

Mytarn

Blogger : Mytarn

เราเองก็เป็นหนึ่งในคนไทยที่หลงใหลในประเทศญี่ปุ่น ?? และรู้สึกเหมือนกับหลาย ๆ คนที่ไม่เคยเบื่อการเดินทางท่องเที่ยวไปยังประเทศแห่งนี้ สิ่งที่ชอบที่สุดคงจะเป็นขนม เบียร์ และการช้อปปิ้ง อิ้ง อิ้ง อิ้ง~ ???

169 Posts

สถานที่เที่ยว

| Feature

กรณีฉุกเฉิน

| Emergency
  • Police

    110

  • Ambulance

    119

  • AMDA International Medical Information Center

    03-6233-9266

  • สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว

    090-4435-7812

  • สถานกงสุลใหญ่ ณ นครโอซาก้า

    090-1895-0987

  • สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฟุกุโอกะ

    090-2585-3027 หรือ 090-9572-1515