บุฟเฟ่ต์ซูชิ โอซาก้า Sushi Tetsu ฟินไม่อั้น ใกล้สถานี

09/10/2016 (อัพเดทเมื่อ 20/05/2021)
ชวนทุกคนเปลี่ยนบรรยากาศจากบรรดา ทาโกยากิ และ โอโคโนมิยากิ ไปกินซูชิกันที่โอซาก้า ให้อร่อยเด็ด กันสดๆ แบบเต็มอิ่มจุใจ กันที่ Sushi Tetsu ร้าน บุฟเฟ่ต์ซูชิ โอซาก้า รับรองว่าฟินแบบสะใจ สไตล์ all you can eat เพราะเขามีการเตรียมวัตถุดิบที่ดี กรรมวิธีที่ใส่ใจมาให้คุณได้ฟินกับความอร่อยแบบไม่อั้น แนะนำร้าน พร้อมพิกัด ราคา คอซูชิไม่ควรพลาด
Meiji Step RakuRaku Cube LP R1
Meiji Step RakuRaku Cube LP R2

เชื่อว่าหลายๆ คนที่ได้มาเยือนโอซาก้า ย่อมต้องการลองอาหารที่หลากหลาย ซึ่งนอกจากของทานเล่นจำพวกทาโกยากิ โอโคโนมิยากิ และ คุชิคัทซึ แล้ว ซูชิก็เป็นอาหารที่น่าลิ้มลอง เพื่อดื่มด่ำอีกรสชาติของโอซาก้า วันนี้เราจึงรวมร้านซูชิเด็ดๆ กินได้ไม่อั้นในแบบ บุฟเฟ่ต์ซูชิ กันถึง 3 ร้าน รับรองว่าต้องถูกใจ เพราะเราคัดสรรมาแต่ร้านที่ ฝีมือเยี่ยม และวัตถุดิบเลิศมากจริงๆ

Sushi Tetsu (すしてつ): บุฟเฟ่ต์ซูชิ โอซาก้า สดอร่อยสไตล์เอโดะ

บุฟเฟ่ต์ซูชิ โอซาก้า Cr: sushitetsu.info

บุฟเฟ่ต์ซูชิ โอซาก้า Cr: sushitetsu

ลองชิม บุฟเฟ่ต์ซูชิ โอซาก้า สไตล์เอโดะกันที่ Sushi Tetsu ร้านซูชิขนาดใหญ่ ใกล้สถานี Shinsaibashi ภายในร้านตกแต่งแบบสบายๆ สไตล์ญี่ปุ่น มีทั้งเก้าอี้ที่หันหน้าเข้าหาพ่อครัวดูการปั้นซูชิแบบสดๆ หรือจะ นั่งกันเป็นกลุ่มที่โต๊ะญี่ปุ่นให้ฟินกับบรรยากาศก็ได้

บุฟเฟ่ต์ซูชิ โอซาก้า Cr: sushitetsu.info

บุฟเฟ่ต์ซูชิ ของที่นี่เป็น สไตล์เอโดะ ที่เน้นความละเมียดละไมในการปั้น ใส่ใจในวัตถุดิบ และทำแบบรวดเร็วทันใจพร้อมเสิร์ฟให้ได้ลิ้มลองแบบไม่อั้น จัดเต็มสุดๆ พร้อม ชาร้อน หรือเย็น

Cr: sushitetsu.info

เมนูซูชิหลากหลายพร้อมเสิร์ฟเรียงรายในถาดไม้กระตุ้นความอยากอาหาร สั่งได้เต็มที่ อยากกินอะไร เลือกได้เลย หน้าปลาไหล ก็มี ปลา กุ้ง หมึก อูนิ และอื่นๆสดพร้อมอยู่บนหน้าซูชิ เครื่องเคียงพร้อม เครื่องดื่มรวมในเช็ต เรียกได้ว่าทั้งคุ้มทั้งอร่อยเชียวล่ะ เป็นร้าน บุฟเฟ่ต์ซูชิ โอซาก้า ที่คุ้มสุดๆ

Cr: sushitetsu.info

ส่วนใครอยากทานซูชิแบบอิ่มคุ้ม มาที่นี่รับรองว่าไม่ผิดหวัง ที่สำคัญเค้าลดราคาให้ผู้หญิงด้วยล่ะ แล้วถ้าใครอยากทานทั้งชาบูซูชิ เพิ่มเป็น 5,000 เยน รับรองว่าเต็มอิ่มสะใจ หรือกลัวทานไม่ไหวสั่งแบบธรรมดาราคาเริ่มต้นคำละ 100 เยนเอง ครบทุกความอร่อยที่ต้องการเลยล่ะ

Sushi Tetsu

ที่อยู่ 1-15-15 Higashishinsaibashi Chuo-ku Osaka Osaka
วิธีเดินทางนั่งรถไฟสาย Midosuji Line ลงสถานี Shinsaibashi เดินอีกประมาณ 7 นาที
เวลาทำการ12:00-23:00 น.
ราคาผู้ชาย 3480 เยน/ทานได้ 90 นาที
ผู้หญิง 2980 เยน/ทานได้ 90 นาที *ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โทรศัพท์06-6244-1557 (สำรองที่นั่งโทร.050-5872-6778 )
WebsiteSushi Tetsu

ดูแผนที่ Sushi Tetsu

ข้อสรุป

ใครมาละลุยถึ่งถิ่นโอซาก้าแล้ว ก็อย่าลืมไปลองทาน ซูชิบุฟเฟ่ต์ กันดูล่ะ จะได้สัมผัสถึงรสชาติสดใหม่ แสนอร่อยในรูปแบบโอซาก้า ที่สำคัญได้ฟินเต็มอิ่ม ยิ่งใครที่กินเก่งล่ะก็รับรองว่าจะต้องคุ้มอย่างแน่นอน

กินกันเสร็จ ก็อย่าลืมเตรียมเที่ยวต่อเพื่อย่อยอาหารล่ะ ลองดูบทความนี้ได้นะ

floating-restaurant-1

ต้องห้ามพลาด 10 ที่เที่ยวโอซาก้า มาถึงถิ่น เที่ยว กิน ฟินสุดใจ

ถ้ามีแพลนจะไปเที่ยวโอซาก้าแต่ยังไม่มีไอเดียว่าจะไปเดินเที่ยวที่ไหนบ้าง เราขอแนะนำ 10 ที่เที่ยวโอซาก้า ยอดฮิตหลากฟิลลิ่งที่จะพาเราสนุกไปกับบรรยากาศความสวยงามในแบบโอซาก้าที่ไม่ซ้ำกันเลยสักที่ งานนี้เก็บกระเป๋าเตรียมตัวเตรียมใจเอาไว้ให้พร้อม แล้วก็ตามเราไปกันเลย

Meiji Step RakuRaku Cube LP R3
Meiji Step RakuRaku Cube LP R4
Gashapond

Blogger : Gashapond

สาว(ไม่)น้อย ผู้รักใน การถ่ายภาพ ท่องเที่ยว ชิมของอร่อย ซอฟต์ครีม และบ้าเครื่องสำอางชนิดเสพติด ขอทำหน้าที่พาคุณเที่ยว หาโปรเด็ด ให้ทริปญี่ปุ่นของคุณสนุกสบาย ??

505 Posts

Meiji Step RakuRaku Cube LP R5

สถานที่เที่ยว

| Feature
Meiji Step RakuRaku Cube LP R6

กรณีฉุกเฉิน

| Emergency
  • Police

    110

  • Ambulance

    119

  • AMDA International Medical Information Center

    03-6233-9266

  • สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว

    090-4435-7812

  • สถานกงสุลใหญ่ ณ นครโอซาก้า

    090-1895-0987

  • สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฟุกุโอกะ

    090-2585-3027 หรือ 090-9572-1515

Meiji Step RakuRaku Cube LP R7