แนะนำ ผ้าอนามัยญี่ปุ่น ที่ใส่สบาย ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

03/10/2019 (อัพเดทเมื่อ 25/05/2021)
ผ้าอนามัยที่ใส่สบาย คือตัวช่วยที่สำคัญมากในการใช้ชีวิตประจำวันได้คล่องแคล่วไม่อึดอัดสำหรับสาวๆ ในวันนั้นของเดือน เราจึงอยากแนะนำ ผ้าอนามัยญี่ปุ่น ยอดนิยมที่การันตีโดยสาวญี่ปุ่น ทั้งคุณภาพดี ใส่สบาย ไม่ระคายเคือง แถมแพ็คเกจยังน่ารักด้วยล่ะ

※นี่คือข้อมูลในปี 2019
Meiji Step RakuRaku Cube LP R1
Meiji Step RakuRaku Cube LP R2

SOFY (ソフィ)

แบรนด์คุ้นเคยสำหรับสาวไทย เพราะมีวางขายที่ไทยด้วย แต่ก็มีบางรุ่นที่ผลิตแค่ในญี่ปุ่นเท่านั้น มาดูกันว่ารุ่นไหนบ้างที่น่าสอยกลับมาใช้กันบ้าง

SOFY Hadaomoi Organic Cotton

Cr: sofy.jp

Product รุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังวางขายอยู่ในตอนนี้ ซึ่งความพิเศษมันอยู่ตรงที่เค้าใช้ Cotton 100% ในการผลิต ทำให้สวมใส่ได้อย่างสบายผิว ซึ่งแนวคิดของ Product ซีรีย์นี้ก็คือ ผู้หญิงทุกคนควรรู้สึกสะดวกสบายมากที่สุด แม้ในช่วงที่มีประจำเดือน และยังมีหลายแบบให้เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็นแบบสอด แบบ Underwear หรือแบบ Pads

Cr: sofy.jp

มีการออกแบบพื้นผิวให้ไม่เรียบ เพื่อช่วยลดพื้นที่ที่เลือดไหลเวียนมาสัมผัสกับผิวหนังโดยตรง จึงทำให้อ่อนโยนต่อผิว แถมยังมีลาย Cotton น่ารักๆด้วยล่ะ

Cr: sofy.jp

ด้วยการใช้วัสดุเป็น Cotton ทำให้มีความสามารถในการดูดซับที่ดีในขณะสวมใส่ ทำให้ใส่แล้วรู้สึกสบายในการทำกิจกรรมระหว่างวัน

SOFY Hadaomoi

ผ้าอนามัยญี่ปุ่น Cr: sofy.jp

การันตีความฮอตฮิตด้วยยอดขายอันดับ 1 จากปี 2013 -2018 ในหมวดของผ้าอนามัยที่ให้ความอ่อนโยนต่อผิวหนังตามชื่อรุ่นของเค้าเลย นอกจากลวดลายที่น่ารักบน Package แล้ว ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าคุณสมบัติก็ไม่ใช่ย่อย สามารถลดการตกค้างบนพื้นผิวของผ้าอนามัยได้ถึง 35% ช่วยลดความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะและช่วยให้ผิวรู้สึกแห้งสบายด้วย

Cr: sofy.jp

ตัวผ้าอนามัยก็มีลายหัวใจคิ้วท์ๆอยู่ 2 ดวง มีสัมผัสอ่อนโยนต่อผิว ดูดซับของเหลวอยู่ตลอดเวลา ทำให้รู้สึกแห้งเป็นเวลานาน คราวนี้จะทำกิจกรรมอะไรก็ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องความชื้นเลยล่ะ

SOFY Chojyukusui

Cr: sofy.jp

ครั้งแรกของโลก !!! สำหรับผ้าอนามัยแบบม้วน พับ ทิ้ง ง่ายๆแบบนี้เลยล่ะ สาวๆที่ประจำเดือนมามากก็ไม่ต้องกังวลเพราะรุ่นนี้มีความยาวสูงสุดถึง 42cm !

Cr: sofy.jp

นี่เป็นผ้าอนามัยรุ่นกลางคืนที่ถูกออกแบบให้มี Scroll tape ที่ใช้สำหรับม้วนติดกับตัวผ้าอนามัยหลังจากใช้เสร็จแล้ว ตื่นมาก็ม้วนเก็บทิ้งง่ายเว่อๆ

Cr: sofy.jp

เค้าบอกว่ารุ่นนี้มีการดูดซับดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของ SOFY เนื่องจากเป็นรุ่นที่กระชับกับสรีระ จึงทำให้ไม่มีการรั่วไหลในขณะนอนหลับ 360 องศา ! ไม่ว่าจะพลิกตัวกี่ครั้งก็หมดกังวล นอนสบายไม่เลอะ

Elis (エリス)

สาวๆหลายคนอาจจะคุ้นๆตากับผ้าอนามัยยี่ห้อ Elis เพราะมักจะมี Package ลวดลายน่ารักๆ สีสันสดใสมาล่อใจสาวๆอยู่เสมอ และรุ่นที่อยากแนะนำวันนี้ก็คือออ …

Elis Megami 素肌のきもち

Cr: elleair.jp

ด้วยสภาพแวดล้อมของผู้หญิงที่ทำงานหนักขึ้น อาจจะนั่งทำงานอยู่กับที่หรือมีการประชุมนานๆทำให้ไม่มีเวลาไปเข้าห้องน้ำ จึงรู้สึกอัดอึดและเหนียวตัวในช่วงที่เป็นวันนั้นของเดือน เมื่อผิวหนังเปียกชื้นด้วยเลือดประจำเดือน อาจจะทำให้เกิดปัญหาผิวหนังเช่น ผื่นคัน หรือเชื้อรา เป็นต้น Elis Megami 素肌のきもち ตัวนี้จะช่วยขจัดปัญหาเหล่านั้นให้หมดไปเอง

Cr: elleair.jp

Cr: elleair.jp

ตัวนี้เป็นรุ่นแบบสลิมไทป์ มีความบาง และเบาสบายเหมือนไม่ได้ใส่ ระบายอากาศด้วย จึงไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดขณะสวมใส่

Cr: elleair.jp

ผลิตภัณฑ์นี้ใช้วัตถุดิบเส้นใยแบบละเอียดที่มีความหนาแน่นสูงเช่นเดียวกับผ้าอนามัยรูปแบบเดิม แต่ว่าผ้าอนามัยแบบเก่าถึงแม้ว่าเนื้อสัมผัสจะอ่อนโยนต่อผิว แต่เลือดจะติดอยู่ที่ผ้าอนามัยทำให้รู้สึกเหนอะหนะ เพราะฉะนั้นใช้รุ่นนี้แล้วหมดห่วงแน่นอน

ข้อสรุป

แม้จะเป็นวันนั้นของเดือน แต่ก็ไม่อยากให้เป็นข้อจำกัดในการทำกิจกรรมต่างๆ การได้ใช้ผ้าอนามัยที่ช่วยให้เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่ว และซึบซับได้ดีคงช่วยได้เยอะเลย ลองไปดูผ้าอนามัยญี่ปุ่นที่เราแนะนำเหล่านี้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตมาใช้ รับรองว่าต้องติดใจ หอบกลับมาใช้ที่ไทยแน่ๆ

Meiji Step RakuRaku Cube LP R3
Meiji Step RakuRaku Cube LP R4
Morning Kids

Blogger : Morning Kids

นัก(ฝึก)เขียนที่ใช้ชีวิตที่เกียวโต 2 ปี ปัจจุบันตัวอยู่ออฟฟิศจิตอยู่ดาวพุธ เลี้ยงชิวาว่าหน้าประหลาด นับถือศาสนาหม่าล่า และรักการกินส้มตำปูม้าเจ๊ไก่

64 Posts

Meiji Step RakuRaku Cube LP R5

สถานที่เที่ยว

| Feature
Meiji Step RakuRaku Cube LP R6

กรณีฉุกเฉิน

| Emergency
  • Police

    110

  • Ambulance

    119

  • AMDA International Medical Information Center

    03-6233-9266

  • สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว

    090-4435-7812

  • สถานกงสุลใหญ่ ณ นครโอซาก้า

    090-1895-0987

  • สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฟุกุโอกะ

    090-2585-3027 หรือ 090-9572-1515

Meiji Step RakuRaku Cube LP R7