ช๊อป สินค้ามือสองญี่ปุ่น แบบไหนดี อะไรน่าสอยที่นี่มีคำตอบ

21/01/2017 (อัพเดทเมื่อ 25/09/2020)
วันนี้เราขอพาขาช๊อปไปรู้จักรูปแบบการช๊อป สินค้ามือสองญี่ปุ่น สินค้าที่แม้จะไม่ใหม่แกะกล่องแต่ก็ดีไม่ยิ่งหย่อนกว่าใครแถมด้วยออฟชั่นที่ให้เราซื้อของดีๆ ได้ในราคาถูกอีกด้วย ไปดูกันที่กว่าว่าถ้าไปญี่ปุ่นของอะไรที่น่าซื้อกลับมาบ้าง
Meiji Step RakuRaku Cube LP R1
Meiji Step RakuRaku Cube LP R2

ของแบรนด์เนม

komehyo-650x430 (1) Cr: komehyo

เป็นที่ทราบกันดีว่าชาวญี่ปุ่นนั้นนิยมใช้ของแบรนด์เนม ยิ่งกว่านั้นคือเมื่อสินค้าสำหรับซีซั่นใหม่ออกมาพวกเขาจะอยากได้ของใหม่และจัดการขายของเก่าออกไป จึงไม่แปลกที่เราจะเห็นของในร้านแบรนด์เนมมือสองนั้นยังคงคุณภาพดี ที่สำคัญราคานั้นก็ถูกกว่ามือหนึ่งลงมาเยอะมาก นอกจากนี้ร้านค้าที่ขายของแบรนด์เนมมือสองยังมีความรู้ในเรื่องการดูและรักษา และซ่อมอย่างถูกวิิธีทำให้สินค้าแบรนด์เนมมือสองนั้นมีสภาพเหมือนใหม่ จะกระเป๋ายี่ห้อดัง นาฬิกา เครื่องประดับล้วนมีให้เลือกมากมายให้มาใช้ได้เก๋ๆ เป็นของมือสองญี่ปุ่นที่น่าสนจเป็นอันดับต้นๆเลยล่ะ

ใครที่กำลังวางแผนเที่ยวโอซาก้า เรามี 6 ร้านมาแนะนำ

floating-restaurant-1

6 ร้านแบรนด์เนมมือสองแห่งโอซาก้าในราคาที่คุณคู่ควร

สาวกแบรนด์เนมคนไหนกำลังจะเดินทางไปเยือนโอซาก้าขอให้รีบอ่านบทความนี้โดยด่วน เพราะเราจะนำทางเพื่อน ๆ ไปช้อปปิ้งกันที่ 6 ร้านแบรนด์เนมมือสองแห่งโอซาก้า ซึ่งแต่ละร้านต่างก็สรรหาเอา ของมือสองญี่ปุ่น แบรนด์เนมระดับ Hi-end ที่ยังคงมีสภาพดีแต่จำหน่ายในราคาที่ถูกลงกว่าครึ่งจากราคาเต็ม นั่นแน่ ! อยากจะรู้แล้วล่ะสิว่ามีร้านใดบ้างที่น่าสนใจ

กล้องมือสอง

2nd-hand-camera-5-650x433 Cr: Cr: kjpargeter / Freepik

ญี่ปุ่นนับเป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยีการถ่ายภาพ จึงไม่แปลกที่จะมีการผลิตกล้องรุ่นใหม่ออกมารัวๆ ซึ่งหลายคนจะใช้วิธีขายกล้องตัวเก่า เพื่อเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่ ทว่าเครื่องเก่าก็ยังมีคุณภาพดี แต่เริ่ดตรงที่ราคาตกมากว่าครึ่ง นับว่าดีงามมากสำหรับคนชอบถ่ายรูป หรือต้องการซื้อไว้ใช้งาน แต่ถ้าจะให้ดีสำหรับคนไทยอย่างเราควรเลือกแบบที่มีการเซ็ตเมนู คู่มือ และซอฟต์แวร์เป็นภาษาอังกฤษซึ่งมีกระแสไฟฟ้าที่ใช้รองรับตั้งแต่ 110-240 V. เพื่อให้กลับมาใช้กับบ้านเราได้นั่นเอง

อยากรู้รายละเอียด และแหล่งซื้อ กล้องมือสอง ดูบทความด้านล่างได้เลย

floating-restaurant-1

ซื้อ ‘กล้องมือสอง’ ที่ญี่ปุ่นมันดีแบบนี้เอง !

สินค้ามือสองของญี่ปุ่นที่ใคร ๆ ต่างก็รู้กันว่าเป็นของดีมีคุณภาพในราคาน่าคบหา และเนื่องจากกระแสการถ่ายรูปพร้อมแชร์ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คเค้ามาแรงจนฉุดไม่อยู่สุด ๆ ในยุคนี้ เราจึงขออาสาพาเพื่อน ๆ ไปช้อป ‘กล้องถ่ายรูปมือสอง’ ที่ญี่ปุ่นด้วยกันแบบมีสติและประหยัดสตางค์ ซึ่งขอบอกเลยว่า…คุ้มเว่ออออร์ !!

floating-restaurant-1

ตะลุยโอซาก้าตามล่าร้าน ‘กล้องมือสอง’ ที่เค้าว่าเด็ด !E

ใครที่กำลังวางแผนจะไปโอซาก้าเชิญทางนี้ ! เราได้ทำการรวบรวมร้านขาย ‘กล้องมือสอง’ เด็ด ๆ ในโอซาก้ามาไว้ให้เพื่อน ๆ ได้ไปละลายทรัพย์แบบคุ้มค่ากันแล้ว

floating-restaurant-1

แนะนำ 4 ร้าน กล้องมือสอง สุดเจ๋งบนเกาะคิวชู

โตเกียวก็มี โอซาก้าก็หลายร้าน แล้วฟุกุโอกะที่เรากำลังจะไปล่ะ…มีร้านขาย กล้องมือสอง อยู่บ้างหรือเปล่า ? ไม่ต้องสงสัยกับคำถามนี้อีกต่อไป เพราะเรากำลังจะพาเพื่อนไปรู้จักกับ 4 ร้าน กล้องมือสอง ตัวแทนจากฝั่งคิวชู รับรองว่าผู้เข้าประกวดทุกร้านนั้นเด็ดไม่แพ้กันและบอกเลยว่าเดินทางง่ายเพราะร้านอยู่ใกล้สถานีรถไฟ พร้อมแล้วก็ตามไปดูกันเลย !

เสืื้อผ้ามือสอง

rt-4 Cr: ragtag.jp

หลายคนคงชอบซื้อเสื้อผ้ามือสองเพราะทำให้คุณได้แบบเสื้อที่ไม่ซ้ำใคร ที่สำคัญราคาก็ไม่แพง จึงเป็น ของมือสองญี่ปุ่น อีกอย่างที่น่าสอยกลับ แม้จะขึ้นชื่อว่ามือสอง แต่ร้านเสื้อมือสองในญี่ปุ่นนั้นก็ดูแลรักษาความสะอาดและสภาพเสื้อได้เป็นอย่างดีจึงเป็นี่นิยมของทั้งชาวญี่ปุ่นเองและนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะเสื้อโค้ทหรือเสื้อกันหนาวที่ราคาน่าคบหา และให้ความอบอุ่นแก่ร่างกายอย่างเพียงพอ หรือถ้าโชคดีอาจได้เสื้อผ้าแบรนด์ดังในราคาเบาๆ เลยก็ได้ ยังไงก็ลองไปหาช๊อปกันดูนะ

อยากรู้ว่าซื้อที่ไหนดีดูบทความนี้สิคะ

floating-restaurant-1

6 สุดยอดร้าน เสื้อผ้ามือสองญี่ปุ่น แบรนด์ดังราคาเบาเบา

ถ้าชอบทั้งแบรนด์เนมและของมือสอง เราขอแนะนำให้ไปเดินตะลุยช้อปปิ้งที่ 5 ร้าน เสื้อผ้ามือสองญี่ปุ่น เหล่านี้ที่จะทำให้หัวใจของคุณชุ่มฉ่ำไปด้วยสินค้าแบรนด์เนมมือสองราคาถูกที่มีทั้งระดับ Hi-end และระดับ Hi-street โดยสินค้าทุกชิ้นมาในราคาที่คุณสามารถจับต้องและครอบครองได้

อุปกรณ์อเล็คทรอนิค เครื่องเล่นเกมส์

Cr: Yukiko Yamamoto

อุปกรณ์อิเล็คโทรนิคเช่นสมาร์ทโฟน แทปเล็ต โน๊ตบุ๊ค และเครื่องเล่นเกมส์ต่างๆ เป็นอีกสิ่งที่ออกรุ่นใหม่มาเรื่อยๆ จนชาวญี่ปุ่นั้นซื้อแทบไม่ทัน เราจึงมีโอกาสได้สินค้ามือสองญี่ปุ่น เหล่านี้ในราคาถูกกว่าครึ่ง เพียงเราสอบถามให้แน่ชัดในเรื่องการนำออกมาใช้งานที่ไทย เท่านี้ก็ได้ของดีมาใช้ในราคาเบาๆ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ซีเรียสเรื่องรุ่นใหม่นัก

ของจากตลาดนัดมือสอง

Flea Market

ใครที่ชอบความหลากหลายในราคาเบาๆจะต้องชอบเดินตลาดนัดอย่างแน่นอน ที่ญี่ปุ่นเองก็มีตลาดนัดของมือสองเหมือนกัน โดยมีของให้เลือกหลาหลายหมวด ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ของตกแต่งบ้าน ภาชนะต่างๆ ตุ๊กตา ของวินเทจ หรือของเก่า แต่ละที่ก็มีให้เลือกแบบละลานตาในราคาเบาๆ ถ้าตาดีอาจได้ของมูลค่าเยอะ แต่ขายแบบถูกๆ ก็เป็นได้เป็นอะไรที่ดีงามจริงๆ

ที่โตเกียวมีตลาดนัด สินค้ามือสองญี่ปุ่น เช่นกัน สนใจลองเข้าไปดูในนี้เลย

floating-restaurant-1

ช้อปง่ายสบายกระเป๋าที่ตลาดนัด ของมือสอง ญี่ปุ่น 5 แห่ง ในโตเกียว

ชาวไทยผู้หลงใหลในการช้อปปิ้งของมือสองทั้งหลาย ถึงเวลาแล้วที่จะเปลี่ยนที่ช้อปปิ้งจากประเทศไทยไปญี่ปุ่น ! วันนี้เราขอพาเพื่อน ๆ ไปรู้ลึกถึงแหล่งช้อป ณ 5 ตลาดนัดมือสองในโตเกียว ที่รับรองว่าไปง่าย ไปได้จริง !

ข้อสรุป

เป็นยังไงบ้างแต่ละประเภทน่าสนใจใช่เล่นเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามก่อนซื้อ สินค้ามือสองญี่ปุ่น ทุกชิ้นต้องทำความเข้าใจ และหาความรู้เกี่ยวกับของที่จะซื้อนะ จะได้ได้ของที่มรคุณภาพเีในราคาโดนใจยังไงล่ะ

Meiji Step RakuRaku Cube LP R3
Meiji Step RakuRaku Cube LP R4
Gashapond

Blogger : Gashapond

สาว(ไม่)น้อย ผู้รักใน การถ่ายภาพ ท่องเที่ยว ชิมของอร่อย ซอฟต์ครีม และบ้าเครื่องสำอางชนิดเสพติด ขอทำหน้าที่พาคุณเที่ยว หาโปรเด็ด ให้ทริปญี่ปุ่นของคุณสนุกสบาย ??

505 Posts

Meiji Step RakuRaku Cube LP R5

สถานที่เที่ยว

| Feature
Meiji Step RakuRaku Cube LP R6

กรณีฉุกเฉิน

| Emergency
  • Police

    110

  • Ambulance

    119

  • AMDA International Medical Information Center

    03-6233-9266

  • สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว

    090-4435-7812

  • สถานกงสุลใหญ่ ณ นครโอซาก้า

    090-1895-0987

  • สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฟุกุโอกะ

    090-2585-3027 หรือ 090-9572-1515

Meiji Step RakuRaku Cube LP R7